Bộ GTVT yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không trong dịp cao điểm hè

Bộ GTVT yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không trong dịp cao điểm hè

Doanh nghiệp - Doanh nhân 03/07/2022, 12:52

(CL&CS)- Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị hàng không có giải pháp xử lý chậm, hủy chuyến và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách trong dịp cao điểm hè năm 2022.

Tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn giao thông hàng không trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5

Tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn giao thông hàng không trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5

Doanh nghiệp 21/04/2022, 11:09

(CL&CS) - Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không có phương án tổ chức vận tải hành khách tối ưu; điều hành lịch bay hạn chế tối đa việc chậm chuyến, hủy chuyến, bảo đảm an toàn hàng không trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5.

Sau mỗi tháng, một chuyến bay Hà Nội - TP.HCM kéo dài thêm 5 phút

Sau mỗi tháng, một chuyến bay Hà Nội - TP.HCM kéo dài thêm 5 phút

Doanh nghiệp 13/12/2019, 16:43

(NTD) - "Tốc độ tăng trưởng hàng không tăng cao tạo ra khó khăn, áp lực về hạ tầng, khiến chuyến bay ngày càng kéo dài. Sau mỗi tháng, trung bình một chuyến bay Hà Nội - TP.HCM kéo dài thêm 5 phút, nguy cơ chậm chuyến ngày càng lớn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và kinh tế", Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành chia sẻ.

Tàu SE8 hãm phanh lố đà trên đèo Hải Vân

Tàu SE8 hãm phanh lố đà trên đèo Hải Vân

Dữ liệu cũ 29/06/2018, 08:40

(NTD) - Sáng 28/6, ông Lương Văn Thích, Giám đốc Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên - Huế xác nhận tàu khách SE8 bị lố đà tại ga đỉnh đèo Hải Vân khiến nhiều tàu khác chậm chuyến vào sáng sớm.

Hậu 'bikini show' tiếp đón U23 Việt Nam: Vietjet Air tiếp tục bị 'tố' thiếu tôn trọng khách hàng?

Hậu 'bikini show' tiếp đón U23 Việt Nam: Vietjet Air tiếp tục bị 'tố' thiếu tôn trọng khách hàng?

Dữ liệu cũ 01/02/2018, 18:54

(NTD) - Ngày 1/2, nhiều hành khách trên chuyến bay VJ380 từ TP.HCM đến Quy Nhơn (Bình Định) phản ánh hãng hàng không Vietjet Air delay (chậm) chuyến trên 30 phút nhưng không hề thông báo cho khách hàng, khiến không ít người bức xúc.

Tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện cho người tiêu dùng

Tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện cho người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 30/11/2017, 07:55

(NTD) - Đây là một trong số nhiều hoạt động tri ân khách hàng sẽ được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) triển khai trong tháng 12, nhằm thể hiện lòng biết ơn cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”.

Từ 1/11, chậm chuyến bay 6 giờ phải lo ăn, ngủ cho khách

Từ 1/11, chậm chuyến bay 6 giờ phải lo ăn, ngủ cho khách

Dữ liệu cũ 03/11/2017, 22:49

(NTD) - Bộ Giao thông Vận tải mới đây đã ban hành thông tư về việc sửa đổi, bổ sung quy định chất lượng dịch vụ hành khách của cảng hàng không và bồi thường ứng trước không hoàn lại trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không.

Lo ngại chậm và hủy chuyến bay do sửa chữa sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Lo ngại chậm và hủy chuyến bay do sửa chữa sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Dữ liệu cũ 10/07/2017, 09:49

(NTD) - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa cho biết sẽ tiến hành nâng cấp, sửa chữa nhà ga quốc nội T1 trong khoảng tám tháng, bắt đầu từ tháng 7/2017 đến tháng 3/2018. Điều này làm dấy lên lo ngại sẽ tăng tình trạng chậm, hủy chuyến thời gian tới.

Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”

Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”

Dữ liệu cũ 07/12/2016, 21:11

(NTD) - Trong năm 2016 và những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất – kinh doanh. Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả’.

Đau xót từ vụ nữ sinh lớp 10 bị cưa mất một chân: Bác sĩ thiếu kinh nghiệm lâm sàng, bệnh nhân lãnh hậu quả

Đau xót từ vụ nữ sinh lớp 10 bị cưa mất một chân: Bác sĩ thiếu kinh nghiệm lâm sàng, bệnh nhân lãnh hậu quả

Dữ liệu cũ 29/03/2016, 10:14

(NTD) - Vụ chậm chuyển viện khiến nữ sinh lớp 10 Lê Thị Hà Vi ở Đắk Lắk bị cưa mất một chân đã trở thành đề tài “nóng” khiến dư luận “sôi sục” suốt nhiều tuần nay.

Khách hàng tố Vietjet vô cảm, không giải quyết đơn khiếu nại?

Khách hàng tố Vietjet vô cảm, không giải quyết đơn khiếu nại?

Dữ liệu cũ 26/10/2015, 10:58

(NTD) - Khách hàng là người khuyết tật đi bằng 3 chân (phải chống gậy), trong quá trình xếp hàng mặc dù đã khai báo với nhân viên hãng Hàng không Vietjet và xin làm thủ tục bay chuyến sắp tới nhưng không hề được hỗ trợ. Sau khi check in tại quầy thì bị nhân viên nói rằng đã quá thời gian và chậm chuyến, phải làm thủ tục đổi giờ bay và trả thêm chi phí đổi giờ.

Cục Hàng không chính thức lên tiếng về vụ 'Hỗn loạn trên tàu bay VietJet Air'

Cục Hàng không chính thức lên tiếng về vụ 'Hỗn loạn trên tàu bay VietJet Air'

Dữ liệu cũ 05/08/2015, 09:46

(NTD) - Cục Hàng không Việt Nam vừa chính thức ra thông cáo báo chí về tình trạng mất an ninh trật tự trên tàu bay VJ197, đường bay Hà Nội – Tp.Hồ Chí Minh.

Hỗn loạn trên tàu bay VietJet Air, chậm chuyến 3,5 tiếng

Hỗn loạn trên tàu bay VietJet Air, chậm chuyến 3,5 tiếng

Dữ liệu cũ 05/08/2015, 09:37

Bức xúc vì chuyến bay bị chậm giờ, phải đổi máy bay, nhiều hành khách đã gây rối, xô xát với tiếp tiên và phi công của VietJet Air rạng sáng 4/8.

Hành khách bức xúc vì Jestar Pacific chậm chuyến

Hành khách bức xúc vì Jestar Pacific chậm chuyến

Dữ liệu cũ 19/07/2015, 12:36

Chuyến bay BL 595 của hãng khởi hành 11h ngày hôm nay 18-7 từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng đi TP.HCM bị chậm chuyến vì lí do máy bay phải thay thế thiết bị.

Chậm chuyến hơn 3 tiếng: Vietjet Air ngang nhiên coi thường hành khách

Chậm chuyến hơn 3 tiếng: Vietjet Air ngang nhiên coi thường hành khách

Dữ liệu cũ 09/06/2015, 07:08

(NTD) - Chuyến bay VJ 182 của Vietjet Air từ TP.HCM đi Hà Nội chiều ngày 7/6/2015 được ấn định giờ bay trên vé là 17h30 và yêu cầu hành khách phải có mặt trước một tiếng để làm thủ tục bay, nếu chậm 5 phút thì các quầy sẽ đóng cửa. Thế nhưng, khi chuyến bay bị chậm hơn 3 tiếng, Vietjet Air lại đối xử với hành khách bằng thái độ trịnh thượng, coi thường.