Tăng mức bồi thường cho hành khách bị hủy, chậm chuyến bay

Tăng mức bồi thường cho hành khách bị hủy, chậm chuyến bay

Doanh nghiệp 19/05/2015, 06:52

Từ ngày 1/7, mức bồi thường cho hành khách trong trường hợp chuyến bay bị hủy hoặc chậm quá bốn giờ so với giờ bay dự kiến sẽ tăng 100.000 đồng/trường hợp so với quy định hiện nay.

Delay Airlines sắp hết đất sống?

Delay Airlines sắp hết đất sống?

Doanh nghiệp 19/01/2015, 07:05

(NTD) - Các hãng hàng không Việt Nam thường xuyên chậm chuyến gây rất nhiều bức xúc cho khách hàng, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ.

 Tháng 10 thực hiện 13.981 chuyến bay, tỷ lệ chậm chuyến 10,7 %

Tháng 10 thực hiện 13.981 chuyến bay, tỷ lệ chậm chuyến 10,7 %

Dữ liệu cũ 05/11/2014, 06:56

(NTD) - Trong tháng 10 vừa qua, các hãng hàng không đã thực hiện 13.981 chuyến bay trong đó, tỷ lệ chậm chuyến chiếm 10,7% (tăng 0,8% so với tháng 9); tỷ lệ hủy chuyến là 0,5% (tăng 0,1% so với tháng trước đó).

Máy bay chậm chuyến, khách được ăn, uống miễn phí

Máy bay chậm chuyến, khách được ăn, uống miễn phí

Dữ liệu cũ 16/09/2014, 08:28

Nhiều chính sách có lợi cho người tham gia hàng không bị hoãn, chậm chuyến sẽ được áp dụng từ ngày 1/12 tới. Đây là nội dung quan trọng trong Thông tư số 36/TT- BGTVT quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký ban hành.

Chậm chuyến bay gần 4 tiếng, Jetstar chăm sóc khách hàng kiểu “đánh đố”

Chậm chuyến bay gần 4 tiếng, Jetstar chăm sóc khách hàng kiểu “đánh đố”

Dữ liệu cũ 05/09/2014, 08:42

Sáng qua (4.9), chuyến bay BL 511 của hãng JetstarPacific xuất phát từ Cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng) đi TP Hồ Chí Minh bị hoãn tới 4 tiếng. Khách hàng ngoài nỗi bức xúc phải chờ đợi lại thêm một lần nữa bất bình khi được nhận tờ phiếu với nội dung xác nhận đền bù bằng Voucher với mệnh giá 400 nghìn đồng. Để nhận được 400 nghìn tiền đền bù này, khách hàng buộc phải đi máy bay của hãng này trong chuyến tiếp theo.