Nội dung điều chỉnh quy hoạch đó là: Tuyến đường Phát Diệm (đoạn Km1+990 đến Km+220), mặt cắt theo quy hoạch đã được phê duyệt: B =(4,5m + 7,0m)x2 + Bsông = 23,0m + Bsông. Trong đó: Bvỉa hè mỗi bên = 4,5m; Bmặt đường =7,0m; đua lan can ra phía sông Blan can =0,5m, Bsông trung bình từ 3m đến 15m; Mặt cắt điều chỉnh quy hoạch: B =(4,5+7,0)x2 + Bgiải phân cách giữa = 23m + Bgiải phân cách giữa. Trong đó: Bvỉa hè mỗi bên = 4,5m; Bmặt đường =7,0m; Bgiải phân cách giữa trung bình từ 3m đến 15m, trong đó có cống hộp chiều rộng Bcống=4,0m;
Đối với tuyến đường Lưu Phương (đoạn từ Km1+990 đến Km3+220): Mặt cắt theo quy hoạch đã được phê duyệt: B =(5,5m+7,0m+1,0m)x2 + Bsông = 27m + Bsông. Trong đó: Bvỉa hè = 5,5m; Bmặt đường =7,0m; Bvỉa hè giáp sông = 1,0m; Bsông trung bình từ 3m đến 14m; Mặt cắt điều chỉnh quy hoạch: B =(5,5m+7,0m)x2 + Bgiải phân cách giữa = 25m + Bgiải phân cách giữa. Trong đó: Bvỉa hè = 5,5m; Bmặt đường =7,0m; Bgiải phân cách giữa trung bình từ 5m đến 16m, trong đó có cống hộp chiều rộng Bcống=3,0m.
Đối với tuyến đường Tân Thành (đoạn từ Km1+990 đến Km2+985): Mặt cắt theo quy hoạch đã được phê duyệt: B =(2,0m+6,0m)x2 + Bsông = 16m + Bsông. Trong đó: Bvỉa hè = 2,0m; Bmặt đường =6,0m; đua lan can ra phía sông Blan can = 0,5m; Bsông trung bình từ 2 đến 7m. Mặt cắt điều chỉnh quy hoạch: B =(2,0m+6,0m)x2 + Bgiải phân cách giữa = (16m + Bgiải phân cách giữa). Trong đó: Bvỉa hè = 2,0m; Bmặt đường =6,0m; Bgiải phân cách giữa = trung bình từ 2,0m đến 7,0m, trong đó có cống hộp chiều rộng Bcống=2,0m.
Đối với tuyến đường Tân Thành (đoạn từ Km2+985 đến Km3+220): Mặt cắt theo quy hoạch đã được phê duyệt: B =(2,0m+6,0m)x2 + Bsông = 16m + Bsông. Trong đó: Bvỉa hè = 2,0m; Bmặt đường =6,0m; đua lan can ra phía sông Blan can = 0,5m; Bsông trung bình 7m, kè mái nghiêng; Mặt cắt sau điều chỉnh quy hoạch: B =(2,0m+6,0m)x2 + Bsông = 16m + Bsông. Trong đó: Bvỉa hè = 2,0m; Bmặt đường =6,0m; Bgiải phân cách giữa trung bình 7m, trong đó có cống hộp chiều rộng Bcống=2,0m.
Các tuyến hạ tầng kỹ thuật khác theo quyết định sẽ điều chỉnh bổ sung theo điều chỉnh bổ sung các tuyến đường giao thông, đảm bảo kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật của quy hoạch phân khu Phát Diệm đã được phê duyệt.