Dữ liệu cũ
Thứ năm, 30/07/2020, 15:23 PM

AIA tổ chức sự kiện sống khỏe, chăm sóc sức khỏe trực tuyến

(CL&CS) - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA công bố kế hoạch tổ chức sự kiện sống khỏe và chăm sóc sức khỏe trực tuyến đầu tiên trên 13 thị trường của tập đoàn trong khu vực. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi đại sứ toàn cầu của AIA David Beckham.

Với nội dung về sức khỏe và lối sống lành mạnh, truyền cảm hứng, thúc đẩy và hướng dẫn mọi người trong khu vực như một phần trong cam kết của AIA, giúp họ sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn. AIA Live sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 2/8 với hơn 30 phiên độc đáo, các chủ đề chính sẽ bao gồm: Sức khỏe tinh thần, tập thể dục, vận động, nghỉ ngơi, dinh dưỡng, phát triển cá nhân, cũng như những khoảnh khắc nhẹ nhàng của âm nhạc và hài kịch.

AIA Live tôn vinh sự đa dạng văn hóa của khu vực, được thiết kế dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều thị trường, đồng thời giúp mọi người xích lại gần nhau để chia sẻ kiến thức về sức khỏe và lối sống lành mạnh một cách thú vị và hấp dẫn.

AIA live 2
Sự kiện AIA live với sự góp mặt của David Beckham, các huấn luyện viên từ Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, đầu bếp nổi tiếng Jeremy Pang và nhiều khách mời quan trọng khác.

David Beckham sẽ khai mạc và kết thúc sự kiện, đồng thời chia sẻ những câu chuyện cá nhân về cách ông và gia đình ứng phó với những sự kiện đặc biệt năm 2020, cùng một số bài học ông đã trải qua. Các huấn luyện viên từ Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur sẽ thách thức những người tham gia thử một số kỹ năng bóng đá đơn giản nhưng thú vị. Đầu bếp nổi tiếng Jeremy Pang chia sẻ một số công thức nấu ăn với các nguyên liệu khác nhau từ khắp châu Á. Chương trình sẽ được hỗ trợ với hơn 20 người có ảnh hưởng trong khu vực và một số khách mời quan trọng khác, đây là lần đầu tiên tập hợp các đại sứ của AIA.

AIA Live sẽ được phát trên kênh YouTube Sống khỏe của AIA và các thành viên AIA Vitality có thể nhận được điểm AIA Vitality khi tham gia. Bằng cách đăng ký tham gia sự kiện, những người tham gia cũng sẽ có cơ hội giành được những giải thưởng quan trọng bao gồm các chuyến đi tới London để xem Tottenham Hotspur thi đấu và gặp gỡ các cầu thủ trong đội của họ, cũng như trái bóng có chữ ký của David Beckham, học nấu ăn với Jeremy Pang và nhiều quà tặng khác từ các đại sứ khác của AIA.

Đại sứ toàn cầu của AIA David Beckham cho biết: “Tôi rất tự hào khi được tham gia vào AIA Live cùng với các đại sứ khác của AIA, được chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của chúng tôi với mọi người trên khắp châu Á về cách để chúng ta có thể sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn. Chúng tôi đã đối mặt với tất cả những thách thức bất ngờ trong năm nay và việc chăm sóc bản thân, tinh thần, thể chất chưa bao giờ quan trọng hơn. Tôi đã may mắn được tận mắt nhìn thấy việc chuyển đổi mà AIA đang làm ở các thị trường trên toàn khu vực để giúp đỡ khách hàng và cộng đồng của họ. Tôi hy vọng mọi người sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng để tạo ra những thay đổi nhỏ trong cuộc sống từ đó tạo ra sự khác biệt lớn, sự kiện độc đáo này sẽ thực sự thúc đẩy họ”.

Để đăng ký và tìm hiểu thêm về AIA Live, vui lòng thực hiện tại đây.

 Như Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.