Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 11/01/2023, 15:22 PM

AIA bổ nhiệm Harry Kane làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

(CL&CS) - Tập đoàn AIA chính thức công bố Harry Kane, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của Tập đoàn AIA.

Harry Kane, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh

Harry Kane, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh

Vai trò Đại sứ toàn cầu được trao cho Harry bởi anh đã có 10 năm đồng hành cùng với Tập đoàn AIA thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa AIA và Tottenham Hotspur.

AIA và Harry có chung một mục tiêu đó là giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần và nâng cao tính kiên cường trong cộng đồng. Theo đó, AIA sẽ hợp tác với Quỹ Harry Kane (Harry Kane Foundation - HKF) để triển khai các hoạt động đề cao ý nghĩa của sức khỏe thể chất và tinh thần. Chiến dịch sẽ mở đầu với bộ phim hoạt hình do Harry tự sản xuất có tên Harry Kane: Kiên cường để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc suy nghĩ tích cực, tin vào bản thân và có được sự giúp đỡ từ người khác. 

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Marketing Tập đoàn AIA cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón Harry Kane trong vai trò Đại sứ toàn cầu của Tập đoàn AIA, đây cũng là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa AIA và Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur. AIA đã, đang và sẽ cam kết tạo nên một phong trào trên khắp châu Á để thu hút một tỷ người “sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” vào năm 2030. Trong hành trình hiện thực hóa cam kết đó, chúng tôi tin rằng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng, Harry sẽ giúp chúng tôi truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều người trong khu vực tham gia”.

AIA bổ nhiệm Harry Kane làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

AIA bổ nhiệm Harry Kane làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu

Trong vai trò mới, Harry Kane chia sẻ: “Tôi rất vui khi được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của AIA. Tôi tin vào giá trị của việc duy trì lối sống lành mạnh và nhận thấy việc tận dụng sức ảnh hưởng của mình để khuyến khích mọi người quan tâm đến sức khỏe tinh thần là vô cùng quan trọng. Vì thế, tôi rất mong được hợp tác với AIA và đồng hành cùng tập đoàn trong hoạt động nâng cao sức khoẻ của các cộng đồng trên khắp châu Á”.

AIA là đối tác chính trên toàn cầu của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur từ năm 2013. Quan hệ hợp tác chiến lược này là một phương tiện hỗ trợ mạnh mẽ để gia tăng sự gắn kết với các cộng đồng trong khu vực, đồng thời học viện bóng đá của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur cũng đã hỗ trợ cho hơn 80.000 trẻ em trên toàn cầu.

Quỹ Harry Kane (Harry Kane Foundation - HKF)

Harry đã thành lập Quỹ Harry Kane vào Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế giới 10/10/2022, với mục tiêu dài hạn giúp thay đổi suy nghĩ của một thế hệ về sức khỏe tinh thần. Đây là dấu mốc cho sự khởi đầu trong hành trình tìm hiểu thêm về sức khỏe tinh thần của Harry khi hợp tác với một nhóm chuyên gia, tổ chức từ thiện và đối tác chiến lược để thúc đẩy những thói quen tích cực nâng cao sức khỏe tinh thần, khắc phục dấu hiệu bệnh và mang lại sự giúp đỡ thiết thực cho cộng đồng.

Mục đích của HKF là giúp bình thường hóa các cuộc trò chuyện về sức khỏe tinh thần, thúc đẩy những thói quen tích cực để cải thiện sức khỏe tinh thần và khắc phục dấu hiệu bệnh.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 14:38

(CL&CS) - Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Sáng 17/4, ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 22 đội bóng được chia thành 6 bảng đã tham gia thi đấu vòng bảng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Dưới đây là kết quả 10 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 10:52

(CL&CS) - Sáng 17/4, tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.