Á hậu Kim Duyên làm Đại sứ Áo dài TP.HCM năm 2022
(CL&CS) - Mới đây, Á hậu Kim Duyên xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Lễ hội Áo dài lần thứ 8 cùng trang phục độc đáo kết hợp áo dài với áo bà ba.
Chương trình được diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ TPHCM, nhằm góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá truyền thống của áo dài Việt Nam. Năm nay, cùng với Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Kim Duyên là một trong các Đại sứ Áo dài TPHCM năm 2022, sẽ đồng hành trong các hoạt động thuộc khuôn khổ của Lễ hội Áo dài.
Diện trang phục độc đáo kết hợp áo dài và áo bà ba, Á hậu Kim Duyên muốn mang nét đẹp trang phục truyền thống Việt Nam và nét đẹp văn hoá đặc trưng miền Tây vào trong một thiết kế, gửi gắm thông điệp về tình yêu tà áo dài Việt Nam, lan toả những giá trị tốt đẹp từ bao đời này của áo dài. Bên cạnh đó, cô còn hy vọng thông qua “Lễ hội Áo dài”, các bạn trẻ sẽ tìm hiểu và thêm yêu, tự hào về trang phục truyền thống của Việt Nam.
Cũng trong chương trình, Á hậu Kim Duyên có dịp gặp lại Hoa hậu H’Hen Niê. Hai người đẹp đều khoác lên người những trang phục hết sức đặc biệt. Nếu như Kim Duyên kết hợp áo dài với áo bà ba thì H’Hen Niê chọn kết hợp áo dài với thổ cẩm.
Photo: Sang Đào
Mỹ Hiền
- ▪Á hậu Kim Duyên cực “thần thái” sau công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022
- ▪Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Những thí sinh ấn tượng của cuộc thi ảnh online
- ▪Hoá thân thành nàng tiên Tinker Bell, Hoa hậu Khánh Vân mừng tuổi 27 với nhiều nguyện ước
- ▪Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 tái khởi động với nhiều đổi mới hấp dẫn
Bình luận
Nổi bật
Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, ANTA sẽ đem đến bất ngờ nào?
sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 14:05
(CL&CS) - Đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024). Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp
sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:59
(CL&CS) - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em
sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40
(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.