Thứ ba, 18/10/2016, 12:05 PM

WTA tôn vinh Đà Nẵng là “Điểm đến sự kiện hàng đầu châu Á”

(NTD) - Giải thưởng du lịch thế giới khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2016 vừa được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Intercontinental Danang Sun Peninsula. Đà Nẵng đã được vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” (Asia’s Leading Festival and Event Destination).

Giải thưởng du lịch Thế giới World Travel Awards (WTA) nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, có tầm ảnh hưởng như Giải Oscar của ngành Công nghiệp du lịch. Đà Nẵng đã vượt qua hơn 8 điểm đến hàng đầu của châu Á gồm Bangkok, Bắc Kinh, Hongkong, Kuala Lumpur, Macau, Seoul, Thượng Hải và Singapore để được xướng tên tại buổi lễ trao giải danh giá này.

Với việc được vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”, Đà Nẵng không chỉ tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp của mình mà còn ghi danh Đà Nẵng, Việt Nam vào danh mục các điểm đến hiện đại, an toàn với nhiều sự kiện mang tầm quốc tế trên bản đồ du lịch toàn cầu.

IMG_8299
Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Đặng Việt Dũng (thứ hai từ phải sang) nhận giải thưởng danh giá “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” do Tổ chức Du lịch thế giới trao tặng. Minh Hằng

Trong những năm qua, Đà Nẵng luôn phấn đấu trở thành một thành phố du lịch năng động với nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Từ năm 2008 đến nay, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã đánh dấu sự trưởng thành về thành phố của sự kiện. Từ năm 2013, cuộc thi marathon quốc tế đã trở thành một sự kiện thể thao mang tầm quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng hàng năm được đông đảo người dân, du khách, vận động viên chuyên nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Đặc biệt, trong năm 2016 này, nhiều sự kiện quan trọng mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế lớn được tổ chức tại Đà Nẵng như Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015-2016 (tháng 2-2016); Hội chợ Du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E (Tháng 6/2016), Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á (tháng 9/2016)… Sắp tới đây, Tuần lễ cấp cao APEC 2017, sự kiện tầm cỡ quốc tế cũng sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Những nỗ lực đó đã đưa cái tên Đà Nẵng ngày càng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Tại buổi lễ trao giải, các đại diện của Đà Nẵng đã được vinh danh tại một số hạng mục giải thưởng như “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á” đã thuộc về Naman Retreat; khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula được xướng tên với 3 danh hiệu danh giá là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam” và “Khu nghỉ dưỡng có spa hàng đầu Việt Nam”.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - Các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC sẽ được Tập đoàn Tan Chong chính thức nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:05

(CL&CS) - Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với các địa phương tổ chức hội nghị khoa học công nghệ và triển khai các dịch vụ xã hội như: chẩn đoán xét nghiệm, phòng trừ dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, xử lý môi trường…

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS) - Vừa qua, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT TP Hà Nội năm 2024 và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh TP Hà Nội năm học 2024 - 2025 đã họp phiên thứ nhất, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng chí Vũ Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND TP - Trưởng 2 Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp