Vinh danh 83 doanh nghiệp được khách hàng tín nhiệm năm 2015

(NTD) - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) Trần Văn Tùng đã phát biểu vinh danh 83 doanh nghiệp tại lễ trao tặng biểu trưng vàng “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm - Gold Consumer Choice Brand” và doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, do Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM (IPA) phối hợp với mạng Doanh nghiệp Sài Gòn, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế AQA International và Bộ KHCN tổ chức ngày 27/8 tại TP.HCM.

vinh dự
TS. Nguyễn Văn Viễn, Chủ tịch IPA chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp tại buổi lễ.

Thứ trưởng Bộ KHCN nhấn mạnh, để có thể cạnh tranh và vượt qua các đối thủ thì việc xây dựng, phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng, vì thương hiệu gắn với những nhãn hiệu nổi tiếng đã thực sự là những tài sản có giá trị rất lớn mà các doanh nghiệp chúng ta cần phải xây dựng, bảo vệ và phát triển. Để ủng hộ cho việc xây dựng và phát triển những tài sản có giá trị này, Bộ KHCN đã và đang triển khai chương trình có tên gọi “Chương trình 68”, là chương trình phát triển tài sản trí tuệ của các doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình này không chỉ xác lập quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp mà còn bảo hộ ở nước ngoài các tài sản trí tuệ của các doanh nghiệp đã được đăng ký, với hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng.

Đồng tình với nhận xét của lãnh đạo Bộ KHCN, Ban tổ chức buổi lễ cũng nhận định: Con đường tất yếu để sống còn là doanh nghiệp cần phải tiến hành cấu trúc lại các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

 Anh Trinh

Bình luận

Nổi bật

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024" quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.