Thứ bảy, 22/11/2025, 19:21 PM

VinaPhone hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả mưa, lũ

(CL&CS)- Đây là giải pháp cấp thiết giúp người dân duy trì liên lạc với gia đình, nắm bắt chỉ đạo từ chính quyền và theo dõi các cảnh báo thời tiết cũng như phương án ứng phó thiên tai.

Những trận mưa lớn kéo dài đã gây ra lũ lụt diện rộng tại nhiều tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, khiến đời sống sinh hoạt, giao thông và liên lạc của người dân bị ảnh hưởng nặng nề. Chia sẻ với những khó khăn ấy, VinaPhone triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đang sinh sống tại các khu vực chịu tác động trực tiếp của mưa lũ. Chương trình diễn ra từ ngày 22/11 đến hết 29/11/2025.

Trong thời gian hỗ trợ, khách hàng tại các địa bàn được cơ quan chức năng xác định là vùng lũ sẽ được tặng 100 phút gọi nội mạng/nội quốc gia và 15 GB data sử dụng trong 7 ngày. Đây là giải pháp cấp thiết giúp người dân duy trì liên lạc với gia đình, nắm bắt chỉ đạo từ chính quyền và theo dõi các cảnh báo thời tiết cũng như phương án ứng phó thiên tai.

image3

Lực lượng kỹ thuật được huy động để xử lý, khắc phục mạng lưới sau lũ lụt, bảo đảm liên lạc.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp gói hỗ trợ liên lạc, VinaPhone còn huy động toàn bộ lực lượng kỹ thuật để bảo đảm mạng lưới vận hành liên tục 24/7 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đội ngũ kỹ sư túc trực tại hiện trường để xử lý nhanh sự cố truyền dẫn, tăng cường vùng phủ sóng tại những nơi nhu cầu liên lạc tăng cao hoặc bị ngập sâu, đồng thời bổ sung nguồn điện và thiết bị dự phòng cho các trạm phát sóng khi mất điện trên diện rộng.

Song song đó, VinaPhone tổ chức nhiều điểm hỗ trợ trực tiếp cho người dân tại các cửa hàng giao dịch và các điểm hỗ trợ di động. Người dân có thể sạc pin điện thoại miễn phí, sửa hoặc thay SIM, kiểm tra thiết bị và khôi phục kết nối trong thời gian ngắn nhất. Các điểm hỗ trợ di động được bố trí linh hoạt tại những khu vực tập trung dân cư hoặc bị chia cắt bởi nước lũ, đảm bảo người dân luôn có nguồn liên lạc ổn định.

vinaphone-ho-tro-nguoi-dan-xa-khanh-son-sac-pin-tai-diem-giao-dich

Người dân đến các cửa hàng giao dịch của VNPT tại phường Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) để sạc thiết bị thông minh. Ảnh: VinaPhone

Tổng đài 18001091 hoạt động miễn phí và liên tục 24/7, tăng cường nhân sự để tiếp nhận và giải đáp mọi yêu cầu từ khách hàng. Nhờ đó, kênh liên lạc giữa người dân, chính quyền địa phương và nhà mạng luôn được duy trì, góp phần vào công tác cứu hộ cứu nạn cũng như truyền tải thông tin khẩn cấp một cách kịp thời.

Bằng những hành động thiết thực và kịp thời, VinaPhone khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi thiên tai xảy ra. Nhà mạng nỗ lực góp phần giảm bớt khó khăn, bảo đảm kết nối liên lạc – yếu tố quan trọng hàng đầu để người dân an tâm, vững vàng vượt qua lũ lụt và sớm ổn định cuộc sống.

Khách hàng thuộc danh sách khu vực chịu ảnh hưởng sẽ nhận được tin nhắn thông báo hỗ trợ trực tiếp từ VinaPhone.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

VinaPhone hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả mưa, lũ

VinaPhone hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả mưa, lũ

sự kiện🞄Thứ bảy, 22/11/2025, 19:21

(CL&CS)- Đây là giải pháp cấp thiết giúp người dân duy trì liên lạc với gia đình, nắm bắt chỉ đạo từ chính quyền và theo dõi các cảnh báo thời tiết cũng như phương án ứng phó thiên tai.

Năng lượng thật, lối sống xanh: Number 1 cùng Gen Z bứt phá

Năng lượng thật, lối sống xanh: Number 1 cùng Gen Z bứt phá

sự kiện🞄Thứ bảy, 22/11/2025, 09:12

(CL&CS) - 8h sáng, Quang Minh (27 tuổi, kế toán, TP.HCM) mở laptop, deadline cuối năm đang chờ. Trên tay anh là chai Number 1, đây không chỉ là nước tăng lực, mà còn là tuyên ngôn sống xanh: sạch, không chất bảo quản, thân thiện môi trường.

Xuất khẩu cá ngừ có dấu hiệu phục hồi nhưng vẫn còn thách thức

Xuất khẩu cá ngừ có dấu hiệu phục hồi nhưng vẫn còn thách thức

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/11/2025, 19:00

(CL&CS)- Theo VASEP, xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam những tháng cuối năm 2025 vẫn ở mức thấp so với cùng kỳ, tuy nhiên tại một số thị trường đã có sự phục hồi như EU, Mexico, Chile…