Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/11/2015, 14:00 PM

Vì sao chiến sỹ cảnh sát cơ động tát cô gái trên sân bóng?

“Tôi và anh Sang là hai anh em, trước khi xảy ra sự việc tôi có hỗn láo với anh và xưng ‘mày – tao’ với anh, do quá nóng giận nên anh mới tát nhằm dạy dỗ tôi” chị L, viết trong tường trình.

Là anh em họ

Sáng ngày 17/11, Đại tá Triệu Văn Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65), Công an tỉnh Bình Dương xác nhận với PV báo điện tử Người Đưa Tin về sự việc một chiến sĩ của đơn vị tát cô gái trên sân vận động Gò Đậu, Bình Dương.

Ông Hiếu cho biết, sau khi clip cảnh sát cơ động tát một cô gái được phát tán trên mạng, đơn vị đã ngay lập tức xác minh sự việc. Qua đó, chiến sĩ Công an xuất hiện trong hình là hạ sĩ Phạm Hoàng Sang (21 tuổi), là chiến sĩ nghĩa vụ, phục vụ có thời hạn tại đơn vị.

Đại tá Hiếu cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ tại khán đài A, sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương vào chiều ngày 15/11. Trong quá trình này, hạ sĩ Sang phát hiện chị Nguyễn Thị L. (1994, em gái họ, đang theo học ĐH tại Bình Dương) đang xem bóng đá cùng một người bạn tại sân vận động.

Do là anh, nên Sang nói chuyện với L. nhắc về chuyện học hành vì hạ sĩ này nghe nói em gái dạo này bỏ bê chuyện học hành, trong khi đang học năm cuối. Thấy anh họ lớn tiếng với mình nên L. khó chịu và cãi lại anh mình.

hinh-tat-nguoi-1447739400
 

“Trong quá trình nói chuyện với anh Sang, tôi có những lời lẽ xúc phạm anh, tôi có xưng ‘mày – tao’ và chửi anh, trong lúc giận tôi nên anh mới tát tôi 2 cái” chị L. viết trong bản tường trình.

Chị L. cũng cho biết, từ nhỏ tới lớn hạ sĩ Sang đã rất thương em gái, luôn quan tâm lo lắng cho L. “Sự việc xảy ra trên khán đài sân vận động Gò Đậu là chuyện tình cảm giữa anh em chúng tôi, đó cũng là hành động của anh dạy dỗ em gái” L. khẳng định.

Tạm đình chỉ công tác

Cũng trong sáng cùng ngày, Đại tá Triệu Văn Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65), Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Sự việc xảy ra chiến sĩ cảnh sát cơ tát cô gái trên sân vận động là một hành động sai và làm ảnh hưởng tới hình ảnh của lực lượng. Tuy nhiên, đây lại liên quan tới việc riêng và cá nhân nên chúng tôi đang tiếp tục xử lý.

“Chúng tôi đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với hạ sĩ Sang; đồng thời buộc hạ sĩ Sang viết bản tường trình, kiểm điểm cá nhân liên quan đến vụ việc. Chúng tôi sẽ họp toàn đơn vị để kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với trường hợp này, cũng như rút kinh nghiệm đối với toàn đơn vị để không để xảy ra những hành động tương tự, đây là trường hợp đầu tiên xảy ra ở đơn vị và rất đáng tiếc” Đại tá Hiếu nói.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Theo Phùng Sơn / Người Đưa Tin

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.