NCB tặng vé xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng cho khách hàng gửi tiết kiệm

(CL&CS) - Mùa hè Đà Nẵng đang “nóng” hơn bao giờ hết, khi chỉ còn một tuần nữa là đến đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024. Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đặc biệt dành tặng tới 600 cặp vé xem DIFF cho khách hàng gửi mới tiết kiệm trên toàn hệ thống.

Mới mẻ và hấp dẫn qua từng năm, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) luôn giữ được sức hút đối với du khách và người dân địa phương, làm nên thương hiệu du lịch cho thành phố biển miền Trung. 

Năm nay, DIFF đã chính thức khởi động mùa lễ hội với chủ đề “MADE IN UNITY – Kết nối toàn cầu, rạng rỡ năm châu”, hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khán giả bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao, những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc bên sông Hàn và một mùa hè tràn ngập không khí lễ hội.

DIFF_1

Sông Hàn sáng bừng với những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc tại DIFF 2023.

Theo thông tin từ BTC, DIFF 2024 có sự tham gia của 8 đội thi, gồm 7 đội quốc tế đến từ Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng. Trong đó, Đức, Trung Quốc và Mỹ là 3 đội thi lần đầu “chào sân”.  

Đêm khai mạc sẽ diễn ra vào tối ngày 08/06 với màn trình diễn nghệ thuật thể thao đỉnh cao trên mặt nước Jetski & Flyboards lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng, màn đấu pháo giữa đương kim vô địch DIFF 2023 – đội ArtEventia đến từ Pháp và đội chủ nhà Đà Nẵng, cùng sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam. 

Ngay khi chương trình được công bố, nhiều du khách đã háo hức săn vé DIFF để được tận hưởng một cách chân thực và trọn vẹn nhất những màn pháo hoa đẳng cấp quốc tế ở khoảng cách lý tưởng, đắm mình trong không gian rực rỡ, phiêu du cùng những bản pop, ballad trữ tình hay bùng nổ cùng những vũ điệu sôi động. Tất cả sẽ cùng hòa quyện để tạo nên bầu không khí náo nhiệt và những khoảnh khắc không thể phai mờ.

Với mong muốn gia tăng trải nghiệm và dành tặng khách hàng những khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ, NCB đặc biệt dành tặng tới 600 cặp vé xem DIFF cho khách hàng gửi mới tiết kiệm trên toàn hệ thống. 

NCB_DIFF

NCB tặng vé xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng cho khách hàng gửi tiết kiệm từ 100 triệu đồng

Theo đó, từ nay đến 29/06/2024, khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm từ 100 triệu đồng tại NCB với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được nhận ngay 01 cặp vé xem pháo hoa để tham dự 1 trong 4 đêm diễn đầu tiên của DIFF 2024. 

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và online, đăng ký nhận vé trước ngày tham dự. Khách hàng có thể đăng ký trực tiếp với giao dịch viên nếu gửi tiết kiệm tại quầy hoặc liên hệ Tổng đài  (028) 38 216 216 - 1800 6166 để đăng ký khi gửi tiết kiệm online. 

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng chỉ cần mang theo căn cước công dân để nhận vé trực tiếp tại NCB Chi nhánh Đà Nẵng (số 9 Lê Duẩn, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) hoặc tại quầy thông tin của NCB đặt tại khu vực trình diễn pháo hoa (Khán đài A3 đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) trong khoảng thời gian từ 17h – 20h trước các đêm diễn. 

Mỗi khách hàng được nhận tối đa 01 cặp vé mời trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Chương trình dành cho 600 khách hàng đăng ký đầu tiên cho đến khi hết vé. 

Trong những năm qua, NCB đã liên tục nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng các sản phẩm tiết kiệm với hình thức đa dạng, linh hoạt cùng mức lãi suất cạnh tranh. Nhờ đó, NCB ngày càng trở thành lựa chọn của đông đảo người dùng. Kết thúc quý I/2024, trong bối cảnh lãi suất huy động toàn ngành ngân hàng tiếp tục ở mức thấp, tiền gửi khách hàng của NCB vẫn đạt 80.160 tỷ đồng, tăng hơn 3.300 tỷ so với cuối năm 2023, tương ứng mức tăng 4,31%.

Bên cạnh gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy, khách hàng của NCB có thể dễ dàng mở sổ tiết kiệm online trên ngân hàng số NCB iziMobile chỉ với vài thao tác đơn giản. Tính năng mở sổ tiết kiệm trên NCB iziMobile cho phép khách hàng chia nhỏ, đặt tên cho từng khoản tiết kiệm và theo dõi quá trình tích lũy để nhanh chóng đạt mục tiêu. Từ đó, vừa an toàn, thuận lợi trong quản lý dòng tiền nhàn rỗi, vừa sinh lời tối đa với các ưu đãi hấp dẫn tại từng thời điểm. 

Thông qua các giải pháp tài chính đa dạng, dịch vụ tận tâm và ưu đãi thiết thực, NCB đang hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu, gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, cho thấy sự nỗ lực chuyển mình mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị vượt trội, sáng tạo và có ý nghĩa cho cộng đồng trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, thể lệ chương trình và các ưu đãi hấp dẫn khác, khách hàng có thể tham khảo tại website NCB https://www.ncb-bank.vn/, liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166. 

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Ngân hàng Xây dựng (CB): Hành trình phía trước

Ngân hàng Xây dựng (CB): Hành trình phía trước

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 14:11

(CL&CS) - Bước vào năm thứ 10 trên hành trình xây dựng, vượt trên những khó khăn nội tại, CB đã có những đổi mới toàn diện, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động, giữ vững trạng thái tăng trưởng ổn định và phát triển lành mạnh.

VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 14:11

(CL&CS) - Năm 2023, VPBank tiếp tục giữ vững “ngôi vương” về doanh số sử dụng thẻ tín dụng. Vị trí này có được nhờ chiến lược không ngừng đổi mới, cho ra đời nhiều dòng thẻ đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán của người dùng.

Cách cài đặt sinh trắc học trên App ngân hàng

Cách cài đặt sinh trắc học trên App ngân hàng

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 08:11

(CL&CS) - Từ ngày 1/7/2024, việc chuyển tiền trực tuyến trên 10 triệu đồng sẽ phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt, vân tay.