Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 15/09/2023, 18:05 PM

Trước thềm Trung thu, 3 con giáp đại phát đại lợi, “sa chân chĩnh vàng”

Vận số của 3 con giáp này có bước chuyển mình đáng kinh ngạc trước dịp Tết Trung thu, tài lộc gia tăng vượt trội.

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu xưa nay vốn là con giáp cần cù chịu khó, năng động và rất giỏi kiếm tiền. Bí quyết của họ là chân thành, tình cảm, đã khao khát là cố gắng hết sức mình để thực hiện và biến mọi việc thành sự thật. 

Mạnh dạn đầu tư vào các hạng mục bạn đã tốn công sức tìm hiểu suốt thời gian qua, dip rằm Trung thu mỗi lần xuống tiền là tuổi Sửu sẽ lại thu về nhiều gấp bội. Đừng lo lắng nếu tháng 7 âm, bạn có một vài biến động hoặc thay đổi tiêu cực. Rằm Trung thu này, nhờ Phúc tinh cao chiếu, tài vận của bạn sẽ dư dôi gấp bội phần. 

Con giáp tuổi Sửu có nhược điểm là hay ngủ quên trên thành công và chi tiêu hơi thiếu kiềm chế. Tháng cô hồn vì một số lý do nào đó, tình hình tài chính của họ bị đóng băng khiến khao khát mua sắm trong tháng 8 âm lịch càng trở nên dữ dội. 

Trời không phụ lòng người, con giáp này càng nỗ lực nhiều bao nhiêu thì vận may lại mỉm cười với họ nhiều bấy nhiêu. Năng lực của người tuổi Sửu đã khiến họ có cú lội ngược dòng ngoạn mục vào trước thềm Trung thu, dù đầu tháng mọi chuyện dường như quá ảm đạm.

sửu

Tuổi Tỵ 

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, tài giỏi, họ luôn biết nỗ lực, phấn đấu và không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy. Đa số người tuổi Tỵ thường gặt hái được nhiều thành công vào tiền vận, tuy nhiên do vận may chưa đến nên sự nghiệp còn giậm chân tại chỗ, không có bước đột phá. 

Bước đến trước Rằm Trung thu này, vận may tuổi Tỵ sẽ lội ngược dòng. Công việc bất ngờ trơn tru và suôn sẻ, những dự định kế hoạch đều được vận hành thuận lợi, bên cạnh đó có quý nhân xuất hiện giúp đỡ và tạo điều kiện cho tuổi Tỵ làm giàu. 

Người tuổi Tỵ vốn biết nắm bắt thời cơ, một khi thiên thời địa lợi nhân hòa, họ có thể khiến cuộc sống của mình ngày càng thăng hoa, thịnh vượng.

tỵ

Tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất là người thẳng thắn, chân thành, có sao nói vậy. Với nét tính cách này, bạn được nhiều người quý mến nhưng cũng không ít người ganh ghét, đố kỵ. Người tuổi này nói được, làm được, đã quyết làm là làm đến cùng chứ không dễ gì bỏ cuộc.

Tài vận của người tuổi này gần đây không được tốt. Dù đã cố gắng nhưng bạn không được ghi nhận, lại bị tiểu nhân ngáng đường. Tuy nhiên, trước Tết Trung Thu, con giáp này mở cửa chào đón vinh hoa, phú quý. Người tuổi này ở nơi làm việc được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phát đạt, thăng tiến bất ngờ. Nỗ lực hết mình, con giáp này làm đâu thắng đó, bước lên nấc thang mới trong sự nghiệp.

Người làm kinh doanh được khách hàng tin tưởng, giới thiệu thêm nhiều khách hàng nên doanh số cứ thế tăng lên nhanh chóng. Nhờ nỗ lực của bản thân, lại có thêm quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của con giáp này ngày một thăng tiến, cuộc sống của bạn ngày càng sung túc, đủ đầy.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Linh

Bình luận

Nổi bật

Khám phá con hẻm trăm tuổi ‘sống chậm’ giữa lòng Sài Gòn, từng là địa điểm check in hot ‘rần rần’ bởi kiến trúc độc đáo

Khám phá con hẻm trăm tuổi ‘sống chậm’ giữa lòng Sài Gòn, từng là địa điểm check in hot ‘rần rần’ bởi kiến trúc độc đáo

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 23:20

Con hẻm này mang đặc trưng giao thoa của văn hóa Hoa - Việt tạo nên sự khác biệt giữa dòng chảy đô thị hóa.

Việt Nam có một 'tọa độ' du lịch như bản đồ chữ S thu nhỏ, là nơi đón bình minh đầu tiên của Tổ quốc, ngày nào cũng có 1.000 lượt khách tới thăm

Việt Nam có một 'tọa độ' du lịch như bản đồ chữ S thu nhỏ, là nơi đón bình minh đầu tiên của Tổ quốc, ngày nào cũng có 1.000 lượt khách tới thăm

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:55

Đây là địa điểm đặc biệt, nhìn từ xa như hình bản đồ Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ khi chiêm ngưỡng.

Phát hiện hòn đảo được ví như ‘viên ngọc xanh’ giữa biển, là đảo lớn nhất trong 19 đảo thuộc vịnh đẹp nhất Thế giới năm 2024 tại Việt Nam

Phát hiện hòn đảo được ví như ‘viên ngọc xanh’ giữa biển, là đảo lớn nhất trong 19 đảo thuộc vịnh đẹp nhất Thế giới năm 2024 tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:47

Là một điểm đến vô cùng lãng mạn, hòn đảo nhỏ xinh đẹp thu hút khách du lịch bằng nét đặc trưng riêng biệt khiến nhiều người phải thích thú.