Dữ liệu cũ
Thứ năm, 03/09/2015, 16:56 PM

Trưa nay ăn gì?

(NTD) - Hệ thống ẩm thực trực tuyến Foodpanda vừa ra mắt gói thực đơn “Bữa trưa văn phòng”, mang đến cho người tiêu dùng những thực đơn gọi món trực tuyến dinh dưỡng và phù hợp với bữa trưa công sở từ 51 nhà hàng, thu hút nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác ẩm thực.

FoodpandaHệ thống ẩm thực trực tuyến Foodpanda vừa ra mắt gói thực đơn “Bữa trưa văn phòng”

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bữa trưa là bữa cung cấp năng lượng cho cơ thể nhiều nhất, chiếm 40% khẩu phần, tức khoảng 600-1.000 Kcalo. Dù bữa sáng có ăn thật no thì việc ăn một bữa trưa nhẹ là điều hoàn toàn không nên bỏ qua. Bởi nó sẽ giúp công việc của nửa ngày còn lại được thực hiện tốt nhất. Do đó, đưa ra một bữa trưa nhiều màu sắc, kích thích vị giác và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của công việc văn phòng là điểm chung trong thực đơn của các nhà hàng trong hệ thống ẩm thực trực tuyến của Foodpanda khi tham gia chương trình “Bữa trưa văn phòng”.

“Bữa trưa văn phòng” của Foodpanda nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của 51 đối tác ẩm thực là những thương hiệu ẩm thực dinh dưỡng, đáng tin cậy: nhà hàng Siam Thái, Spice India, Bún thịt nướng Anh Ba, My Sushi Take Away, A&Z, Cocorico, Bún thịt nướng vị Sài Gòn, Chị Hoa, Mani, Alogiaocom, Gia chánh Cẩm Tuyết…(TP.HCM); The Bistro, Nấm Đại Việt, Ngự Thiện, Cơm Ngon Hà Nội, NAN n KABAB, IT cream - Cơm văn phòng, Cơm gà Hội An, Cơm Tấm Sài Gòn - Hà Phương, Cơm Viên, Nam Đại Việt, An Phúc, Dahlia, BBQ Chicken, SushiDai…(Hà Nội); Cao lầu - cơm gà Hoài Phố, Tiệm cơm Sài Gòn… (Đà Nẵng); Cơm Tấm Cây Sung, Cơm gà Thanh Mộc… (Cần Thơ); Cơm tấm Trung - Trường Tàu…(Nha Trang).

Với nguyên liệu đa dạng, được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chí của các chuyên gia dinh dưỡng Foodpanda, “Bữa trưa văn phòng” sẽ mang đến các chất dinh dưỡng thiết yếu như nước, axit amin, protein, axit béo, vitamin, khoáng chất và năng lượng đầy đủ cho nửa buổi làm việc của nhân viên công sở.

 La Giang

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.