Thứ năm, 22/07/2021, 07:47 AM

Trải nghiệm phong cách “sống thông minh” cùng Taiwan Excellence

(CL&CS)- Ngày 21/7, triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021, được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã chính thức khai mạc.

Tham gia triển lãm Taiwan Expo 2021, 49 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những giải pháp, sáng kiến xuất sắc, hướng tới thời đại “sống thông minh” cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt.

Tiếp nối thành công của triển lãm trực tuyến 2020, tích hợp giao diện thân thiện cùng công nghệ 3D tân tiến, triển lãm năm nay sẽ giúp khách tham quan được ngắm nhìn, trải nghiệm sản phẩm dưới góc nhìn 360 độ cũng như tương tác với các đơn vị bán hàng một cách dễ dàng như tại triển lãm thực. Với bốn chủ đề chính gồm: Di động điện tử, Kỷ nguyên hậu đại dịch, Công nghiệp 4.0, và Sản phẩm phong cách sống Du lịch và Văn hóa Đài Loan, Taiwan Expo 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục là cầu nối cho các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam.

2202_Image_DaYYn_YaYYu_xu_huYoYYng_YsoYYng_thoYng_minhY_cuYng__Taiwan_Excellence_vaY_caYc_giaYi_phaYp_coYng_ngheYY_tieYn_tieYYn

Tham gia buổi khai mạc trên nền tảng trực tuyến, ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) khẳng định: Quan hệ kinh tế Việt Nam - Đài Loan đang ở một giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất. Đài Loan đang là đối tác kinh tế và thương mại hàng đầu của Việt Nam. Để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên từ năm 2017, Taiwan Expo đã được tổ chức thường xuyên tại Việt Nam và mang đến cơ hội cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận những hàng hóa và công nghệ hàng đầu của Đài Loan.

Buổi khai mạc cũng chào đón sự hiện diện của diễn viên - ca sĩ Minh Hằng - đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2021 tại Việt Nam. Tiếp tục vai trò quan trọng trong việc kết nối người tiêu dùng Việt với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan, cô chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 7 liên tiếp Hằng có cơ hội được đồng hành cùng Taiwan Excellence tại Việt Nam.

Với khả năng sáng tạo xuất sắc và thế mạnh công nghệ, các thương hiệu và sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm đã cung cấp các giải pháp đột phá, mở đường cho quá trình chuyển đổi và dẫn đầu làn sóng kỹ thuật số 4.0 nhờ việc tối ưu hiệu suất của doanh nghiệp và nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng.

Người tiêu dùng Việt Nam giờ đây có thể tham gia Triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021, tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, tương tác với các nhà cung cấp tại https://taiwanexpo.vn/ và khám phá giải pháp cho “cuộc sống thông minh” cùng Taiwan Excellence.

Khách hàng có thể cập nhật thông tin về Triển lãm và các nhãn hàng giành giải thưởng Taiwan Excellence tại https://www.facebook.com/taiwanexcellence.vn.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Bình Thuận: Nâng cao chất lượng hoạt động tổ công nghệ số cộng đồng

Bình Thuận: Nâng cao chất lượng hoạt động tổ công nghệ số cộng đồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:03

(CL&CS) - Theo đó, UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu UBND cấp huyện tập trung rà soát, đánh giá và chỉ đạo UBND cấp xã thực hiện kiện toàn cơ cấu, thành phần Tổ Công nghệ số cộng đồng tại các thôn, tổ dân phố trước ngày 20/5.

'3 tăng cường', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số

'3 tăng cường', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:28

(CL&CS)- Văn phòng Chính phủ đã có văn bản 203/TB-VPCP ngày 6/5/2024 thông báo kết luận Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số.

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:25

(CL&CS) - Các bộ, ngành và các địa phương có biển sớm hoàn thiện, triển khai quy hoạch liên quan bảo đảm tính đồng bộ, thống nhất, tăng cường tính liên kết trong việc phát triển các ngành kinh tế nói chung với phát huy tiềm năng, lợi thế của từng địa phương, từng vùng để phục vụ phát triển bền vững kinh tế biển.