Dữ liệu cũ
Thứ hai, 06/01/2014, 05:25 AM

Trải lòng của chồng cũ sau vụ chị gái bị em cắt chân

Trong mắt ông T., bà D. là người hiền lành, ít nói và sống kín đáo. Còn con gái là một đứa trẻ ngoan, hết mực thương mẹ.

Vì sao con gái không biết mẹ bị cậu cắt chân?

Cắt chân chị, người em trai có phải chịu tội?
Chân dung kẻ ‘cắt chân’ chị gái trong viện
Bệnh viện nói về vụ ‘cắt chân bệnh nhân đang điều trị’

Hay tin vợ cũ Trần Thanh D. (51 tuổi) bị người em trai cắt chân tại bệnh viện Xanh Pôn, ông Nguyễn Lưu T. tất bật từ Bắc Ninh lên Hà Nội.

“Tôi rất lo lắng và hoang mang. Tuy nhiên, đến thời điểm này tôi vẫn chưa gặp được vợ cũ và con gái”, ông T. nói.

Theo lời ông T., ông và bà D. ly hôn từ năm 1996 – khi cô con gái chung duy nhất tên V. mới vừa tròn 5 tuổi. Thời điểm phát hiện căn bệnh, bà D. vẫn làm kế toán ở Viện chuyên về nghệ thuật.

Trong mắt ông T., vợ cũ của mình là người hiền lành, ít nói và sống kín đáo. Còn con gái là một đứa trẻ ngoan, hết mực thương mẹ và vừa tốt nghiệp một trường Đại học có danh tiếng ở Hà Nội. “Từ khi bố mẹ ly hôn, V. tỏ ra thờ ơ, thậm chí không cho tôi số điện thoại để liên lạc”, ông T. chia sẻ.

Gần đây, do đạt được học bổng đi du học bên Nhật nên hàng ngày V. cùng một số bạn vẫn miệt mài học tiếng. Tuy nhiên, khi sức khỏe bà D. không tốt, V. đã hủy suất học bổng này.

Nhận định về vụ việc, người chồng cũ của nạn nhân phỏng đoán nhiều khả năng em vợ cũ của mình làm việc đó trong tình trạng không tỉnh táo do dùng ma túy.

chồng cũ, cắt chân, chị gái, Zanh Pôn

Trước đó, rạng sáng ngày 2/1, tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng) bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn, người phụ nữ này bị em trai ruột là Trần Tuấn Khương (43 tuổi) dùng dao cắt chân.

Ông Hưng cho biết, thời điểm diễn ra nhiều người trong buồng bệnh vô cùng hoảng loạn. Nhiều người bế bệnh nhân tránh đi chỗ khác.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 4/1, khoa Hồi sức Cấp cứu ngoại – nơi bệnh nhân D. đang điều trị, tất cả các cửa ra vào được kiểm soát chặt chẽ.

Theo quy định của bệnh viện chỉ có một người nhà vào thăm bệnh nhân. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra, bệnh nhân D. có 2 người đến chăm sóc (Khương và V. – con gái bà D.).

Ông Hưng cho rằng ở đây có 2 tình huống xảy ra: 2 người nhà vào đổi ca cho nhau mà chưa kịp ra, hoặc mượn thẻ để vào. Tuy nhiên cũng có những trường hợp không thể quá cứng nhắc. “Rất khó để kiểm soát hơn 1.000 bệnh nhân. Thực tế đã có nhiều trường hợp người nhà và bảo vệ cãi nhau vì không được vào”, ông Hưng nói.

(Theo Tri thức)

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.