Dữ liệu cũ
Thứ tư, 23/01/2019, 18:22 PM

TP.HCM: Phân luồng giao thông phục vụ đường hoa tết Kỷ Hợi

(NTD) - Tết Kỷ Hợi TP.HCM sẽ triển khai làm đường hoa và đường sách để phục vụ người dân du xuân, hoạt động này ảnh hưởng tới nhiều tuyến giao thông vì thế đơn vị thi công vừa có những thông tin phân luồng và hướng dẫn các lộ trình thay thế.

Theo đó, từ 7 giờ ngày 18-1 (13 tháng Chạp) đến 18 giờ ngày 2-2 (28 tháng Chạp) thi công Đường hoa Nguyễn Huệ đoạn từ đường Lê Lợi đến đường Tôn Đức Thắng, sẽ sử dụng toàn bộ phần quảng trường và một làn xe (mỗi hướng lưu thông) sát quảng trường, để thi công; tạm dừng lưu thông các loại xe quay đầu (tại làn quay đầu) trên đường Nguyễn Huệ (giáp đường Tôn Đức Thắng).

12187275124_c7f58dfa7f_b
Đường hoa là một hoạt đồng thường niên của TP.HCM trong dịp tết cổ truyền.

Từ 7 giờ ngày 23-1 (18 tháng Chạp) đến 12 giờ ngày 2-2, đoạn từ đường Lê Lợi đến đường Tôn Đức Thắng và kết hợp thi công đường sách (đường Nguyễn Huệ) theo hướng lưu thông từ đường Tôn Đức Thắng đến đường Lê Thánh Tôn (đoạn từ Ngô Đức Kế đến Mạc Thị Bưởi): sử dụng toàn bộ phần lòng đường hỗn hợp hiện hữu. Đường Ngô Đức Kế (đoạn từ đường Đồng Khởi đến đường Nguyễn Huệ): sử dụng toàn bộ mặt cắt ngang đường. Đường Nguyễn Huệ đoạn từ đường Tôn Đức Thắng đến đường Nguyễn Thiệp cấm các loại phương tiện lưu thông.

Từ 17 giờ ngày 2-2 đến 22 giờ ngày 8-2 (mùng 4 tết), các phương tiện không được phép lưu thông vào khu vực toàn bộ mặt cắt ngang đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Lợi đến đường Tôn Đức Thắng), đường Ngô Đức Kế (đoạn từ đường Đồng Khởi đến đường Nguyễn Huệ), đường Mạc Thị Bưởi (đoạn từ đường Đồng Khởi đến đường Nguyễn Huệ) để tổ chức khai mạc và phục vụ người dân vui chơi, thưởng ngoạn Đường hoa Nguyễn Huệ và Đường sách Tết Kỷ Hợi 2019.

Từ 22 giờ ngày 8-2 đến 6 giờ ngày 9-2 (mùng 5 tết) kết thúc và thu dọn Đường hoa Nguyễn Huệ và Đường sách Tết Kỷ Hợi 2019.

 V.Sơn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.