Thứ sáu, 22/12/2023, 16:12 PM

Top 5 khách sạn bình dân giá dưới 500.000 đồng ở Phú Quốc không nên bỏ qua trong dịp Tết Dương lịch 2024

Ngoài danh lam thắng cảnh tựa chốn thiên đường, đảo ngọc Phú Quốc còn chiều lòng du khách bằng loạt khách sạn bình dân giá rẻ nhưng chất lượng khi đi du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2024 này.

Phú Quốc, hay còn được gọi là Đảo Ngọc, nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt đẹp và khí hậu ấm áp, những bãi biển trong xanh mát lạnh và những bờ cát trắng mịn. Bên cạnh đó, Phú Quốc còn nổi tiếng với những khu du lịch đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, được mệnh danh là những thiên đường giải trí luôn được du khách chú ý và ghé thăm mỗi dịp đến nơi đây.

Với lượng khách ghé thăm khổng lồ, ngoài những khách sạn 5 sao, homestay, nhà nghỉ... khi đến với Phú Quốc bạn có thể trải nghiệm dịch vụ khách sạn bình dân, vừa gần trung tâm lại phù hợp với túi tiền với các tiện ích mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Tết Dương lịch 2024 sắp tới.

Halona Hotel Phú Quốc

Halona_Hotel_Phu_Quoc_Khach_san_2_sao_gan_Dinh_Cau_06-1615534212

Halona Hotel Phú Quốc.

Địa chỉ: 66 Trần Phú, KP3, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo từ: 300.000 đồng/đêm.

Halona Hotel là khách sạn Phú Quốc 2 sao được nhiều du khách lựa chọn với vị trí thuận lợi - cách biển chỉ 120m, cách chợ đêm 60m. Tại đây có dịch vụ hỗ trợ nấu ăn hoặc cung cấp bếp tự nấu nên rất được các cặp đôi yêu thích để vừa được trải nghiệm phong vị đặc trưng miền biển, vừa ghi dấu những kỉ niệm đặc biệt bên nhau. Với mức giá phòng khá phải chăng, Halona Hotel thích hợp cho cặp đôi hoặc nhóm bạn trẻ du lịch Phú Quốc tự túc, muốn tiết kiệm chi phí lưu trú.

Khách sạn Ngọc Châu Phú Quốc

99764944

Khách sạn Ngọc Châu Phú Quốc.

Địa chỉ: 66G Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo từ: 350.000 đồng/đêm.

Toạ lạc trên cung đường Trần Hưng Đạo sầm uất, khách sạn Ngọc Châu Phú Quốc ghi điểm bởi thiết kế gọn gàng, có quy mô không quá lớn nhưng hiện đại, đầy đủ tiện nghi và nội thất được bày trí thích mắt. Nơi này rất gần những trung tâm lặn biển hàng đầu đảo Phú Quốc nên phù hợp cho những người yêu thích hoạt động thể thao.

Bạn cũng có thể thảnh thơi đi bộ đến Chợ Dương Đông, Chợ Đêm Phú Quốc, Miếu Dinh Cậu, Bãi Trường…Dịch vụ chỉn chu và giá thành hợp lý là lý do khiến nhiều người chọn khách sạn Ngọc Châu làm điểm dừng chân cho các chuyến du lịch ngắn ngày. 

Khách sạn Thái Hoàng Gia

5b42ddb7a9900-k6

Khách sạn Thái Hoàng Gia.

Địa chỉ: 172/2, Ba Mươi Tháng Tư, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo từ: 405.000 đồng/đêm.

Nằm ngay trên trục lộ giao thông kết nối với sân bay quốc tế Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông hơn 2km, khách sạn Thái Hoàng Gia là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng tại Phú Quốc với giá thành phải chăng. Khách sạn có 33 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ thiết bị và có cửa sổ hướng núi hoặc thành phố đem tới cho quý khách một không gian lãng mạng, hữu tình.

Khách sạn Lucky Phú Quốc

337104377

Khách sạn Lucky Phú Quốc.

Địa chỉ: 127D Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc.

Giá tham khảo từ: 386.000 đồng/đêm.

Thêm một gợi ý cho bạn trong danh sách khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ đó là Lucky Hotel. Hầu hết các phòng của khách sạn đều có tầm nhìn ra biển hoặc núi và rất gần với các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng như bảo tàng Cội Nguồn (cách 900m), trang trại Ngọc trai Phú Quốc (cách 3km). 

Khách sạn Lucky Phú Quốc còn được du khách đánh giá cao bởi cách phục vụ tận tình và niềm nở của nhân viên. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá “tẹt ga” mà không lo nhiều về giá phòng khách sạn trong thời điểm Tết Dương lịch 2024.

Khách sạn Tùng Hương
khach-s-n-tung-huong (1)

 Khách sạn Tùng Hương.

Địa chỉ: Khu 1, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Giá tham khảo từ: 482.000 đồng/đêm.

Tọa lạc trên đường 30/4, ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, khách sạn đem tới sự thuận lợi trong việc đi lại của du khách. Từ khách sạn đến chợ Đêm Dinh Cậu chỉ mất 5 phút để đi bộ và 30 phút để tới đi sân bay.

Tại khách sạn Tùng Hương có hơn 50 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại như máy điều hòa, tivi màn hình plashma cỡ lớn, hệ thống truyền hình cáp, thiết bị báo cháy, điện thoại, wifi miễn phí tới các phòng…

Minh Châu

Bình luận

Nổi bật

Đường vành đai 1.500 tỷ đồng chính thức 'cán đích' sau 6 năm ròng rã 'vượt khó'

Đường vành đai 1.500 tỷ đồng chính thức 'cán đích' sau 6 năm ròng rã 'vượt khó'

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:05

Tuyến đường Vành đai phía Tây Đà Nẵng dài gần 20km vượt qua nhiều khó khăn, vướng mắc trong 6 năm nay đến ngày thông xe chính thức.

Thủ tướng chỉ đạo 'gỡ khó' cao tốc 44.700 tỷ kết nối siêu cảng 'án ngữ' cửa ngõ ĐBSCL

Thủ tướng chỉ đạo 'gỡ khó' cao tốc 44.700 tỷ kết nối siêu cảng 'án ngữ' cửa ngõ ĐBSCL

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:04

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã có chỉ đạo "gỡ khó", tìm nguồn cát cho dự án cao tốc 44.700 tỷ nối siêu cảng 50.000 tỷ "án ngữ" tại cửa ngỡ Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL).

Không phải Nhật Bản, đây chính là diện mạo của depot Long Bình - 'khối óc' của tuyến Metro số 1 TP. HCM

Không phải Nhật Bản, đây chính là diện mạo của depot Long Bình - 'khối óc' của tuyến Metro số 1 TP. HCM

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 19:49

Những hình ảnh của Depot Long Bình cho thấy sự thay đổi của hạ tầng giao thông, đặc biệt là giao thông công cộng của TP. HCM khi tuyến Metro số 1 được đưa vào vận hành.