Thứ bảy, 31/08/2019, 09:04 AM

Thủy Tiên cùng dàn nghệ sĩ du lịch Phú Quốc trong "Việt Nam tươi đẹp"

(NTD) - Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện trở thành khách mời đặc biệt trong tập 4 chương trình "Việt Nam tươi đẹp" và hòa mình cùng dàn nghệ sĩ tham gia các hoạt động nhằm giới thiệu và quảng bá du lịch Phú Quốc - Kiên Giang.

Trong tập 4, Thủy Tiên sẽ trở thành khách mời đặc biệt của chương trình Việt Nam tươi đẹp. Cùng với các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung tại đảo Phú Quốc. Thủy Tiên sẽ tham gia trải nghiệm cũng như giới thiệu về văn hóa, ẩm thực, du lịch của vùng đất Kiên Giang và đây cũng chính là quê hương của nữ ca sĩ. 

173
Thủy Tiên xuất hiện bất ngờ trong "Việt Nam tươi đẹp"

Mở đầu chương trình, Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện bằng điệu múa Hawaii giữa bãi biển Phú Quốc. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chiêu đãi dàn nghệ sỹ Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập bằng bữa tiệc nướng hải sản. Khả Như cũng không giấu nổi sự phấn khích khi được hội ngộ Thủy Tiên bởi vốn nữ diễn viên từng được mệnh danh là "bản sao Thủy Tiên" vì những đường nét trên gương mặt có phần hao hao. Vừa thưởng thức hải sản, các nghệ sỹ cứ thế trò chuyện đầy sôi nổi giữa bãi biển. 

174
Trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn đưa dàn nghệ sỹ dạo chơi tại chợ đêm Phú Quốc – một trong những trung tâm sầm uất nhất Phú Quốc. Các nghệ sỹ còn phải vượt qua thử thách từ chương trình với các hoạt động bán hàng rong, múa hát, đố vui…

175
Dàn nghệ sĩ khám phá chợ đêm Phú Quốc

Có mặt tại chợ đêm, dàn nghệ sĩ đã không ngần ngại hòa vào dòng người và sự đông đảo của khán giả để thực hiện các thử thách từ bán hàng cho đến hát rong. Không khí vui tươi mà các nghệ sĩ mang đến đã khiến khu chợ đêm Phú Quốc vốn dĩ đông đúc lại càng trở nên đầy không khí và năng động hơn. 

Thủy Tiên là một nghệ sĩ rất ít khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế nên sự xuất hiện của cô lần này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đồng thời khi theo dõi chương trình, khán giả cũng có hội được nhìn thấy nhiều cảnh đẹp và hiểu rõ về hơn về đảo Phú Quốc - một trong những hòn đảo rất phát triển về du lịch tại Việt Nam. 

Hành trình tại Phú Quốc sẽ được phát sóng vào lúc lúc 17h10 ngày 1/9 trên kênh HTV9 và phát lại vào lúc 10h15 ngày 6/9 trên kênh HTV7.

Chương trình truyền hình "Việt Nam tươi đẹp" là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của dự án Việt Nam tươi đẹp, được phát sóng hàng tuần trên Đài truyền hình HTV.

Nhân vật chính tham gia chương trình là những văn nghệ sỹ đang được yêu thích. Mỗi chương trình là một chuyến đi trở về lại quê hương của họ hoặc tìm đến vùng đất mới. Họ sẽ tham gia vào các lễ hội, sự kiện tại các địa phương, cùng góp phần quảng bá du lịch văn hóa, ẩm thực đặc sắc của vùng miền mỗi nơi họ đến.

Chương trình sẽ là những thước phim đầy cảm xúc, thú vị mang tính hồi tưởng về những khám phá, trải nghiệm mới mẻ của những người tham gia và của khán giả xem truyền hình.

Thiện Phong, Ảnh: BTC

 

Bình luận

Nổi bật

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - Các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC sẽ được Tập đoàn Tan Chong chính thức nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:05

(CL&CS) - Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với các địa phương tổ chức hội nghị khoa học công nghệ và triển khai các dịch vụ xã hội như: chẩn đoán xét nghiệm, phòng trừ dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, xử lý môi trường…

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS) - Vừa qua, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT TP Hà Nội năm 2024 và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh TP Hà Nội năm học 2024 - 2025 đã họp phiên thứ nhất, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng chí Vũ Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND TP - Trưởng 2 Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp