Thương hiệu thời trang Ivy moda vinh dự nhận Cup vàng Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2016

(NTD) - Vừa qua, Báo Người tiêu dùng đã thực hiện công bố chương trình truyền thông khảo sát thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016. Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức với sự tham dự đánh giá của hơn 500 hồ sơ doanh nghiệp trên cả nước trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Qua hơn 4 tháng đánh giá và khảo sát, hội đồng thẩm định của ban tổ chức đã chọn ra hơn 100 thương hiệu đạt tiêu chí.

 Chương trình được công bố vào ngày 20/8 tại nhà hát Bến Thành(TP HCM).Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Văn Hùng - Vụ Trưởng Vụ Báo chí Xuất bản, Ban Tuyên giáo TW, ông Lê Văn Vạn - Vụ Trưởng Vụ công tác phía Nam văn phòng Quốc hội, ông Lương Hoàng Hưng - Phó Chủ tịch Liên hiệp Doanh nhân Việt Nam, bà Đặng Thị Kim Hiên-TBT báo Người tiêu dùng cùng hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc, các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Hùng cho hay: “Chương trình truyền thông Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ, tư vấn giúp các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm cũng như các biện pháp bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trước những khó khăn như hiện nay, đồng thời góp phần giúp cho các doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh, uy tín, xây dựng quy trình minh bạch và có trách nhiệm với người tiêu dùng, hạn chế hàng giả, hàng kém chất lượng”.

Ông cũng bày bỏ mong muốn các đơn vị doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh đạt được chứng nhận Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016 sẽ luôn giữ được danh hiệu này trong lòng người tiêu dùng. Góp phần tích cực cho thành công của cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, bên cạnh sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Sau 4 tháng thực hiện, chương trình khảo sát từ 500 bộ hồ sơ của các doanh nghiệp trên toàn quốc gửi về, ban tổ chức đã đưa ra một danh sách đầy đủ và chính xác 100 Thương hiệu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Nội dung khảo sát của chương trình tập trung khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

1

Ông Nguyễn Viết Thắng(Giám đốc chi nhánh Sài Gòn) – Công ty CP Dự Kim nhận cúp và chứng nhận

Được thành lập vào tháng 10.2005, IVY moda là thương hiệu thời trang dành cho nữ giới có trụ sở tại Hà Nội. Qua 11 năm phát triển, hiện tại IVY moda là một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hệ thống showroom IVY moda đã phủ rộng toàn bộ hệ thống trên khắp cả nước với gần 40 showroom tính đến hết tháng 07/2016.

Với tôn chỉ thiết kế là đem lại sự tự tin cho người phụ nữ, các sản phẩm của IVY moda đều có tính ứng dụng cao và góp phần tôn dáng người mặc. Bằng việc xây dựng đội ngũ thiết kế riêng, IVY moda luôn nhạy bén với xu hướng và đáp ứng tốt nhu cầu về thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Thông qua hệ thống sản xuất toàn diện, việc phát triển các mẫu họa tiết cũng như chất liệu mới cũng rất được chú trọng để tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Tại buổi lễ, thương hiệu thời trang IVY moda của công ty CP Dự Kim là 1 trong số các thương hiệu được công bố. Đây được xem là danh hiệu cao quý ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp và sự tin cậy, uy tín của người tiêu dùng đối với thương hiệu IVY moda.

2
Thương hiệu IVY moda luôn được người tiêu dùng ưa chuộng 

Hướng tới mô hình thương hiệu thời trang nhanh, hiện tại IVY moda đã mở rộng danh mục thiết kế với 05 thương hiệu phục vụ nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu đa dạng:IVY moda, IVY you, Senora, IVY Accessorize,IVY Secret.

Thời trang nhanh, không phải bất cứ thương hiệu thời trang nào cũng có thể làm được, với IVY moda đó thực sự là một cú lôị ngược dòng hoàn hảo. Sự chuyển mình mạnh mẽ trong cả chiều sâu và chiều rộng được người tiêu dùng đón nhận là một thành công vô cũng lớn của nhãn hàng. Giờ đây, IVY moda là đối thủ đáng gườm nhất không chỉ làng thời trang Việt mà cả thời trang quốc tế muốn lấn sân sang thị trường Việt Nam.

Với danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”đạt được, IVY moda sẽ còn tiếp tục giữ vững và phát triển hơn nữa không chỉ trong năm 2016 mà còn rất nhiều rất nhiều năm về sau.

IVY Moda trân trọng gởi đến quý khách và gia đình lời chúc sức khỏe và thành đạt .

Công ty Cổ Phần Dự Kim

Trụ sở chính : Số 85 Vũ Trọng Phụng , Quận Thanh Xuân , Thành phố Hà Nội

Tel : 04 320 5222 / 04 66645040

Website: http://www.ivy.com.vn/

PV

Bình luận

Nổi bật

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

Hoàng Anh Gia Lai đặt kế hoạch lợi nhuận 1.320 tỷ đồng và xóa lỗ lũy kế

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:16

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức đặt mục tiêu kinh doanh năm 2024 với doanh thu 7.750 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.320 tỷ đồng và phấn đấu cuối năm nay sẽ xóa được lỗ lũy kế.

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 17:57

Là người đứng đầu 1 tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam, vị đại gia U70 này đã trải qua những hành trình dài dặc để sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (28.000 tỷ đồng).

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa có thêm nhóm nhà đầu tư lớn khi họ vừa chi 1.300 tỷ đồng mua cổ phiếu HAG trong đợt chào bán riêng lẻ vừa qua.