Giải pháp sáng tạo cho ngành hàng nước giải khát đến từ Uniben

Giải pháp sáng tạo cho ngành hàng nước giải khát đến từ Uniben

Dữ liệu cũ 13/12/2019, 07:50

(NTD) - Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá và sáng tạo cho ngành hàng này.

Nỗi lo ngại nhiễm chì chưa tan, Trà xanh C2 âm thầm trở lại!

Nỗi lo ngại nhiễm chì chưa tan, Trà xanh C2 âm thầm trở lại!

Dữ liệu cũ 01/04/2018, 09:14

(NTD) - Thời gian gần đây, trên thị trường nước giải khát xuất hiện trở lại sản phẩm trà xanh C2 sau một thời gian vắng bóng do “Scandal” sản phẩm nhiễm chì.

Trà xanh C2 âm thầm trở lại thị trường, nỗi ám ảnh nhiễm chì vẫn còn đó!

Trà xanh C2 âm thầm trở lại thị trường, nỗi ám ảnh nhiễm chì vẫn còn đó!

Dữ liệu cũ 24/03/2018, 20:14

(NTD) - Thời gian gần đây, trên thị trường nước giải khát bỗng xuất hiện trở lại sản phẩm trà xanh C2 sau một thời gian vắng bóng do “Scandal" sản phẩm bị nhiễm chì trước đó.

Người Mỹ đang dần ngán Coca Cola và Pepsi

Người Mỹ đang dần ngán Coca Cola và Pepsi

Dữ liệu cũ 21/04/2017, 17:16

(NTD) – Doanh thu của những hãng sản xuất nước giải khát liên tục giảm trong 12 năm qua tại thị trường Mỹ, lý do được đưa ra là mối liên hệ mật thiết giữa lượng đường trong các loại thức uống với chứng béo phì và bệnh tiểu đường đã khiến cho người tiêu dùng nước này lo ngại.

Vụ Trà xanh C2 và nước tăng lực của URC nhiễm độc: Hàng tồn kho từng tiêu thụ bằng chương trình từ thiện

Vụ Trà xanh C2 và nước tăng lực của URC nhiễm độc: Hàng tồn kho từng tiêu thụ bằng chương trình từ thiện

Dữ liệu cũ 30/05/2016, 09:30

(NTD) - Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, URC đã náo loạn thị trường nước giải khát Việt Nam với nhiều vụ bê bối liên quan đến sản phẩm kém chất lượng, cũng như thái độ coi thường, ban phát đối với người tiêu dùng (NTD).

Nước đóng chai: NTD ưu tiên thương hiệu có lợi cho sức khỏe

Nước đóng chai: NTD ưu tiên thương hiệu có lợi cho sức khỏe

Dữ liệu cũ 15/05/2015, 07:07

(NTD) - Thị trường nước giải khát đóng chai mùa nóng tiếp tục lên ngôi với nhiều thương hiệu khác nhau đáp ứng nhu cầu và kinh tế của người tiêu dùng.

Ra mắt nước khoáng Good Health vị hoa quả

Ra mắt nước khoáng Good Health vị hoa quả

Dữ liệu cũ 23/12/2013, 09:50

Công ty CP xây dựng và sản xuất Bia – Rượu – NGK Cẩm Phả vừa “trình làng” bộ sản phẩm mới: Good Health vị hoa quả, Vị Dứa, Vị Dâu, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam. Đây cũng là bộ sản phẩm mới của Nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh thương hiệu “Khatisa”.