Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 12/03/2017, 07:57 AM

Thaco trần tình về việc tặng xe cho tỉnh Quảng Nam

(NTD) - Đại diện Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) cho hay, ngoài tặng 7 xe cho tỉnh Quảng Nam, doanh nghiệp còn tặng nhiều xe cho các địa phương khác.

Thaco vừa phát đi thông cáo báo chí giải thích thêm việc tặng nhiều xe cho tỉnh Quảng Nam.

Theo đại diện của Thaco, mỗi năm doanh nghiệp này dành hàng chục tỷ đồng làm từ thiện và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, trong đó bao gồm việc tặng xe ô tô do công ty sản xuất, lắp ráp hoặc phân phối.

Thaco tặng xe
Trong số 7 xe Thaco tặng cho tỉnh Quảng Nam có 2 chiếc Kia Opirus. Ảnh:Vietnamnet.

Là doanh nghiệp đầu tư tại Quảng Nam, khi tỉnh còn khó khăn, địa bàn lại rộng lớn nên Thaco tặng 7 xe do Thaco sản xuất và phân phối cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, tỉnh Đoàn, huyện Núi Thành. Tất cả xe Thaco tặng cho Quảng Nam đã được xác lập sở hữu nhà nước để phục vụ đi lại. 

Cũng theo vị đại diện này, việc tặng xe thể hiện việc doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Quảng Nam, trưởng thành ở vùng đất này và muốn đóng góp lại cho quê hương để phục vụ nhiệm vụ chung của tỉnh.

Không chỉ thế, đại diện Thaco còn cho biết, ngoài tặng 7 xe cho tỉnh Quảng Nam, doanh nghiệp nghiệp còn tặng nhiều xe cho các địa phương khác với mục đích từ thiện, hỗ trợ …

Cụ thể, Thaco từng tặng cho Hội bệnh nhân nghèo Kiên Giang 1 xe County 29 chỗ, 1 xe Thaco King Long 45 chỗ. Tháng 3/2016, Thaco trao tặng 1 xe ô tô 16 chỗ cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre.

Tháng 3/2016, Thaco tặng 2 chiếc Mazda BT-50 và 2 chiếc Kia Sorento cho Ủy ban an toàn Giao thông Quốc gia. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn tặng nhiều xe buýt, xe khách tại Tây Ninh, Nghệ An, Nam Định,

Dự kiến trong tháng 4 tới, Thaco sẽ tặng một xe Thaco County - HB73S trị giá 1,049 tỷ đồng cho Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Hà Tĩnh nhằm phục vụ hoạt động lưu diễn của trung tâm.

Chi Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.