Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 12/07/2014, 20:06 PM

TH true MILK ra mắt sữa tuơi công thức TOPKID cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi

Sáng 12/7, tập đoàn TH ra mắt người tiêu dùng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK – công thức TopKid dành cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi.

Tập đoàn TH chính thức  giới thiệu tới người tiêu dùng bộ sản phẩm sữa tuơi tiệt trùng TH true MILK- công thức TOPKID dành riêng cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi giúp phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. TH true MILK – công thức TOPKID là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường, cũng là sản phẩm đánh dấu bước đi quan trọng của TH true MILK trong lộ trình hoàn thành sứ mệnh ra đời chuỗi sản phẩm Vì Tầm Vóc Việt đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng Việt Nam.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Ngô Minh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH khẳng định: Sữa tươi tiệt trùng TH True MILK – công thức TOPKID là sự kết tinh giá trị dinh dưỡng của dòng sữa tươi sạch từ trang trại TH, được sản xuất theo quy trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại, giữ nguyên dưỡng chất cùng hương vị thơm ngon tự nhiên và giá trị dinh dưỡng chất lượng cao.

Sữa tuơi tiệt trùng TH true MILK – công thức TOPKID là sự kết tinh giá trị dinh dưỡng của dòng sữa tươi sạch từ trang trại TH, được sản xuất theo quy trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới, giữ vẹn nguyên dưỡng chất cùng hương vị thơm ngon tự nhiên và giá trị từ những vi chất dinh dưỡng chất lượng cao trong công thức TOPKID ưu việt, được tính toán một cách khoa học về thành phần và hàm lượng do tổ chức dinh dưỡng hàng đầu thế giới DSM-  đặt tại Thụy Sĩ cung cấp.

Tại lễ giới thiệu sản phẩm mới của TH True MILK, PGS,TS.Nguyễn Thị Lâm – Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc g ia cho biết, giai đoạn 1-6 tuổi giúp trẻ “tích tụ” dưỡng chất tạo nền tảng cơ bản khiến cơ thể có cơ hội phát triển mạnh mẽ về thể chất lẫn trí tuệ khi trưởng thành.

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nếu trẻ 3 tuổi chỉ cao 0,85m hoặc thấp thấp hơn, thì khi 18 tuổi chỉ có thể cao tối đa 1,6m hoặc nhỉnh hơn chút đỉnh.

TS. Lâm đưa ra một dẫn chứng cho thấy hiện chiều cao trung bình của thanh niên Việt Nam vào khoảng 1,64m ở nam và 1,54m ở nữ. So với các nước trong khu vực, chiều cao của thanh niên – thanh nữ Việt Nam cần được cải thiện. Nếu so ở tầm mức thế giới, vấn đề cải thiện là rất, rất nhiều.

Thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng đó, phát huy thế mạnh của thương hiệu sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, TH true MILK tiếp tục nghiên cứu và bổ sung bộ vi chất ưu việt TOPKID làm nên một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ.

Bộ sản phẩm ra đời từ những khát khao cháy bỏng phát triển thể chất và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam, là kết quả của những nỗ lực và trăn trở của Tập đoàn TH nhằm mang đến cho mọi người, mọi nhà nguồn dinh dưỡng tươi, sạch, tinh túy  từ nhiên nhiên.

Với cam kết hàng đầu vì quyền lợi của người tiêu dùng, TH true MILK công thức TOPKID sẽ viết tiếp “Câu chuyện thật của TH” và góp phần thực hiện sứ mệnh lớn lao mang tên “Vì Tầm Vóc Việt”.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.