Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/03/2014, 11:00 AM

Tăng án với kẻ hiếp dâm thiếu phụ vắng chồng

Hùng dí dao khống chế người phụ nữ đang ngủ cùng hai con, lôi ra vườn rạch nát quần áo và giở trò đồi bại. 

Từ Bệnh viện quận 7, TP HCM về thẳng nhà ở xã Bình Hưng, Bình Chánh chỉ gần 8 km, song để cắt đuôi người truy đuổi, kẻ bắt cóc bé trai đã vạch ra hành trình lắt léo với 5 chặng xe dài hơn 27 km.

Ngày 6/3, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử Trần Anh Hùng (24 tuổi, ở huyện Đan Phượng) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm theo kháng cáo của bị hại Lành (31 tuổi).

Bản án sơ thẩm của TAND huyện Đan Phượng xác định, chị Lành đang ngủ cùng hai con thì bị Hùng đột nhập vào nhà, dí dao đòi đưa một triệu đồng.

Phát hiện ra người quen, chị Lành ngọt nhạt bảo “anh chú đi tù thì nhà làm gì có tiền” nhưng tên cướp không nghe, đòi lục lọi. Không tìm thấy tiền, Hùng lôi chị Lành ra vườn, rạch nát hết quần áo. Hắn dọa vừa “gây án” với hai phụ nữ khiến chị Lành sợ hãi nằm im.

Trong lúc bị hiếp dâm, chị Lành tước được con dao của Hùng nhưng bị hắn giằng lại, đâm trúng tay trái chị. Chị Lành đạp vào bụng “yêu râu xanh”, vùng chạy. Hùng cố đuổi theo nạn nhân vào buồng tắm nhưng nạn nhân chốt cửa khiến hắn không vào được. 

Ngày 24/9/2013, Hùng đến công an đầu thú. Tại phiên toà sơ thẩm mở ngày 16/12/2013 hắn bị phạt 9 năm tù. 

Tại phiên phúc thẩm, sau khi xin được HĐXX khoan hồng trong lời nói sau cùng, Hùng quay xuống phía bị hại nói: “Tao đi tù không chết được đâu”. 

HĐXX phúc thẩm chấp nhận yêu cầu tăng hình phạt của bị hại, tuyên phạt Hùng thêm một năm tù.

* Tên bị hại đã thay đổi

Việt Dũng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.