Dữ liệu cũ
Thứ tư, 15/02/2017, 18:37 PM

Subway tìm đối tác nhượng quyền sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

(NTD) - Sau 6 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Subway một trong những thương hiệu nổi tiếng về chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn trên thế giới đã tổ chức buổi roadshow để tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam.

Tại buổi giới thiệu, ông Mark Mason Mcgrath, Giám đốc Subway Việt Nam cho biết, lợi thế của Subway là quy mô cửa hàng nhỏ, dễ dàng thâm nhập vào thị trường bất động sản đắt đỏ như các khu vực thành phố lớn, đặc biệt là TP.HCM. Đồng thời, với vị thế thương hiệu có sẵn sẽ mang lại cho nhà đầu tư lợi ích nhiều hơn mong đợi.

IMG_2112
Ông Mark Mason Mcgrath, Giám đốc Subway Việt Nam. Ảnh: Ánh Hoa

Để người nhận nhượng quyền được thuận lợi trong quá trình đầu tư, Subway sẽ hỗ trợ như  mở các lớp huấn luyện vận hành cửa hàng, làm các loại bánh và hướng dẫn trang trí nội thất cũng như mua máy móc phục vụ hoạt động cửa hàng, duyệt địa điểm xây dựng cửa hàng. Đặc biệt, đại diện của Subway sẽ giám sát trực tiếp cửa hàng trong thời gian đầu hoạt động.

Đối với phía người nhận nhượng quyền sẽ tìm địa điểm, thực hiện trang trí nội thất, tìm nhân viên và điều hành cửa hàng.

Ngoài phí thanh toán nhượng quyền cho cửa hàng đầu tiên là 10.000 USD và từ cửa hàng thứ 2 sẽ là 5.000 USD trong thời hạn 20 năm. Người nhận nhượng quyền phải thanh toán phí bản quyền dựa trên doanh thu hàng tuần sau thuế 8% và 4,5% phí quảng cáo mỗi tuần để góp cho Subway Việt Nam thực hiện quảng cáo chung cho hệ thống, đồng thời thực hiện những hoạt động cộng đồng. Ông Mark Mason Mcgrath cho biết, trong năm qua Subway Việt Nam đã chi hơn 3 tỷ cho tất cả các hoạt động nói trên.

IMG_2107
Subway là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn trên thế giới. Ảnh: Ánh Hoa

Như đã biết, Subway vào thị trường Việt Nam từ năm 2011 tính đến nay đã 6 năm, hiện tại Subway có 6 cửa hàng, trước đó Subway đã lên kế hoạch đến 2015 sẽ có 50 cửa hàng. Tuy nhiên, đã quá thời hạn nhưng kế hoạch đã không đạt được như mong muốn.

Ông Mcgrath chia sẻ, do ý thức của người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm của Subway là không tốt cho sức khỏe, ngoài ra địa điểm và chi phí mặt bằng khá là khó lựa chọn và khó cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng ít biết rằng các sản phẩm của Subway không gây béo phì, không có các sản phẩm chiên nhiều dầu mỡ.

Do đó, trong thời gian tới Subway sẽ chuyển hướng và cố gắng làm thay đổi nhận thức của người dùng tại Việt Nam với các sản phẩm của Subway. Sáu năm đã trôi qua, đó cũng được cho là bước đệm để Subway phát triển trong tương lai.

Ánh Hoa 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.