Vietnam Airlines và cuộc cạnh tranh suy giảm thị phần trước tân binh Vietjet Air

Vietnam Airlines và cuộc cạnh tranh suy giảm thị phần trước tân binh Vietjet Air

Dữ liệu cũ 23/07/2017, 21:25

(NTD) - Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), từ một hãng hàng không có thị phần lớn nhất cả nước, đã để mất dần thị phần trước một hãng hàng không tư nhân mới có thâm niên chỉ gần 6 năm hoạt động: Vietjet Air.

Subway tìm đối tác nhượng quyền sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Subway tìm đối tác nhượng quyền sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Dữ liệu cũ 15/02/2017, 18:37

(NTD) - Sau 6 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Subway một trong những thương hiệu nổi tiếng về chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn trên thế giới đã tổ chức buổi roadshow để tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam.

Thấy gì qua 'trận đồ' đầu tư tài chính của FLC?

Thấy gì qua 'trận đồ' đầu tư tài chính của FLC?

Dữ liệu cũ 07/03/2016, 17:26

Bài học kinh nghiệm tăng vốn của FLC quả thực rất khó để học hỏi, bởi từ một DN có mức vốn 18 tỷ đồng năm 2009 và chỉ qua khoảng 6 năm hoạt động đã có thể làm cho số vốn tăng vọt lên tới 208 lần. Đây quả là một "điển hình" hiếm có hiện nay ở Việt Nam...

Thấy gì qua 'trận đồ' đầu tư tài chính của FLC?

Thấy gì qua 'trận đồ' đầu tư tài chính của FLC?

Doanh nghiệp 08/03/2016, 07:10

Bài học kinh nghiệm tăng vốn của FLC quả thực rất khó để học hỏi, bởi từ một DN có mức vốn 18 tỷ đồng năm 2009 và chỉ qua khoảng 6 năm hoạt động đã có thể làm cho số vốn tăng vọt lên tới 208 lần. Đây quả là một "điển hình" hiếm có hiện nay ở Việt Nam...

Giầy QuickFree – Thương hiệu tin dùng của người Việt

Giầy QuickFree – Thương hiệu tin dùng của người Việt

Dữ liệu cũ 27/07/2015, 15:23

(NTD) - Qua hơn 6 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, nhãn hiệu giầy thể thao QuickFree đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu tin & dùng ” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.