Chủ nhật, 10/05/2015, 16:00 PM

Sinh viên trường y hào hứng với hội sách "Ngày lộc vừng thay lá"

(NTD) - Đến với hội sách Mùa lộc vừng thay lá, các bạn trẻ không những chọn lựa được những cuốn sách yêu thích với giá cả hấp dẫn mà còn có cơ hội nhận những phần quà và học bổng có giá trị.

BTC sự kiện được bảo trợ của Hội sinh viên Đại học Y Hà Nội  lần đầu tiên tổ chức hội sách với tên gọi "Mùa lộc vừng thay lá". Hội sách diễn ra từ ngày 9-10/5/2015 tại sân trường ĐH Y ( Số 1 Tôn Thất Tùng- Đống Đa- Hà Nội).

Tham dự hội sách có cô Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Trưởng phòng thư viện và anh Nguyễn Mạnh Hùng- Chủ tịch hội sinh viên ĐH Y Hà Nội.

Bạn Vũ Tố Giang - Trưởng ban tổ chức sự kiện chia sẻ "Mục đích tổ chức chương trình nhằm nâng cao văn hóa đọc cho sinh viên Đại học Y Hà Nội; tạo môi trường cho các bạn tìm được những cuốn sách hay của những nhà sách, công ty có uy tín; tuyên truyền cho hội Nội khoa Việt Nam..."

DSC_0101

Những đầu sách phong phú

Chương trình có sự phối hợp với các nhà sách uy tín như: nhà sách Kim Đồng, nhà sách Nhã Nam, MedBook, alphabook,...

Ngoài hoạt động chính bán sách và tặng sách, hội sách "Mùa lộc vừng thay lá" còn có những hoạt động bên lề hấp dẫn như: cuộc thi Cuốn sách của tôi, chương trình rút thăm trúng thưởng với những phàn quà hấp dẫn,..

DSC_0114

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại "Mùa lộc vừng thay lá".

Đến với Hội sách, các bạn trẻ không những chọn lựa được những cuốn sách yêu thích mà còn được mua sách với giá cả hấp dẫn. Có những đầu sách được giảm giá lên tới 50%, ngoài ra còn có các quầy sách đồng giá 20.000đ, 30.000đ để các bạn trẻ tha hồ lựa chọn sách.

Bạn Hạnh- sinh viện Đại học Luật cho biết: "Mình đến để tìm mua cuốn sách về y khoa, nhưng khi đến đây, giá cả hấp dẫn nên mình chọn mua thêm một số sách, truyện khác"

Với những hoạt động hấp dẫn, phong phú, "Mùa lộc vừng thay lá" là một điểm đến thú vị cho những ai muốn mua sách và yêu thích sách.

Thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây.

Thúy Trang

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.