"Ngôi sao hàng Việt" do Saigon Co.op tổ chức tăng khuyến mãi, tặng quà khủng
(CL&CS) - Chương trình “Ngôi sao hàng Việt” do Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM tổ chức tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife... đang bước vào giai đoạn cao điểm trước khi chính thức kết thúc vào ngày 13/9.
Ghi nhận cho thấy, trong 2 tuần tổ chức, sức mua của hệ thống tăng từ 10 - 15% so với ngày thường. Đặc biệt, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sức mua tăng từ 30-50%. Tuần cuối của chương trình, Saigon Co.op tung thêm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng thêm cho khách hàng 180.000 đồng theo các hoạt động “Flash sale cuối tuần - mua ngay kẻo lỡ”, “Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần”…
Theo nghiên cứu hành vi tiêu dùng, cuối tuần là “thời gian vàng” nên Saigon Co.op phối hợp cùng các đối tác kinh doanh tung mức khuyến mãi đậm, từ đó khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm Việt chất lượng theo mức giá tiết kiệm nhất.

Chương trình diễn ra tại 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ “Là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng có quy mô hàng đầu cả nước, Saigon Co.op trở thành "bà đỡ" góp phần quảng bá sản phẩm cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Theo đó, khi bước vào các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên toàn quốc, người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tỷ trọng hàng Việt tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt từ 90 - 95% theo từng ngành hàng. Các sản phẩm Việt đa dạng, thuộc các doanh nghiệp uy tín với nhiều ngành hàng khác nhau: ngành bánh kẹo (công ty Tràng An, Long Hải, Hồng Lam...), thực phẩm tươi - đông lạnh (Vissan, Ba Huân...), thực phẩm khô, đồ ăn liền (Lộc Trời, Vinamit, Yến sào Khánh Hòa...), nước chấm gia vị (dầu Tường An, đường Biên Hòa, nước mắm Phan Thiết - Mũi Né...), sữa và các sản phẩm từ sữa (Vinamilk, sữa Ba Vì, sữa Mộc Châu...).

Chương trình "Ngôi sao hàng Việt" diễn ra từ ngày 14/8 - 13/9
Mỹ Hiền
Bình luận
Nổi bật
Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ
sự kiện🞄Thứ năm, 29/05/2025, 08:51
(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,
7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan
sự kiện🞄Thứ ba, 27/05/2025, 11:05
(CL&CS) - Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.
'Lộc trời' ở Quảng Nam chui lên từ bùn đất, xưa không ai biết đến nay thành đặc sản lạ, dân bắt về bán 700.000 đồng/kg
sự kiện🞄Thứ hai, 26/05/2025, 07:12
(CL&CS) - Loài này có tên vô cùng lạ, thường sống trong bùn nhão, mấy năm nay người dân bắt về bán với giá vô cùng đắt đỏ.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.