"Ngôi sao hàng Việt" do Saigon Co.op tổ chức tăng khuyến mãi, tặng quà khủng
(CL&CS) - Chương trình “Ngôi sao hàng Việt” do Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM tổ chức tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife... đang bước vào giai đoạn cao điểm trước khi chính thức kết thúc vào ngày 13/9.
Ghi nhận cho thấy, trong 2 tuần tổ chức, sức mua của hệ thống tăng từ 10 - 15% so với ngày thường. Đặc biệt, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sức mua tăng từ 30-50%. Tuần cuối của chương trình, Saigon Co.op tung thêm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng thêm cho khách hàng 180.000 đồng theo các hoạt động “Flash sale cuối tuần - mua ngay kẻo lỡ”, “Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần”…
Theo nghiên cứu hành vi tiêu dùng, cuối tuần là “thời gian vàng” nên Saigon Co.op phối hợp cùng các đối tác kinh doanh tung mức khuyến mãi đậm, từ đó khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm Việt chất lượng theo mức giá tiết kiệm nhất.

Chương trình diễn ra tại 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ “Là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng có quy mô hàng đầu cả nước, Saigon Co.op trở thành "bà đỡ" góp phần quảng bá sản phẩm cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Theo đó, khi bước vào các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên toàn quốc, người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tỷ trọng hàng Việt tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt từ 90 - 95% theo từng ngành hàng. Các sản phẩm Việt đa dạng, thuộc các doanh nghiệp uy tín với nhiều ngành hàng khác nhau: ngành bánh kẹo (công ty Tràng An, Long Hải, Hồng Lam...), thực phẩm tươi - đông lạnh (Vissan, Ba Huân...), thực phẩm khô, đồ ăn liền (Lộc Trời, Vinamit, Yến sào Khánh Hòa...), nước chấm gia vị (dầu Tường An, đường Biên Hòa, nước mắm Phan Thiết - Mũi Né...), sữa và các sản phẩm từ sữa (Vinamilk, sữa Ba Vì, sữa Mộc Châu...).

Chương trình "Ngôi sao hàng Việt" diễn ra từ ngày 14/8 - 13/9
Mỹ Hiền
Bình luận
Nổi bật
Saigon Co.op khởi động tháng “Tự hào siêu thị Việt”
sự kiện🞄Thứ sáu, 29/08/2025, 07:57
(CL&CS) - Saigon Co.op, nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào siêu thị Việt” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản hướng tới mục tiêu 70 tỷ USD
sự kiện🞄Thứ tư, 27/08/2025, 07:23
(CL&CS) - Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, 7 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu toàn ngành nông lâm thủy sản đạt 39,7 tỷ USD, tăng 14,7% so với cùng kỳ 2024. Với đà tăng trưởng này, nhiều hiệp hội ngành hàng và dự báo kim ngạch xuất khẩu cả năm 2025 có thể đạt 65 tỷ USD, thậm chí chinh phục mốc 70 tỷ USD.
Sửa đổi quy định về bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
sự kiện🞄Thứ hai, 25/08/2025, 14:27
(CL&CS) - Vừa qua, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công tổ chức Hội thảo lấy ý kiến góp ý sửa đổi Thông tư quy định việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.