Ronaldo sút phạt khiến thủ môn Osasuna thành anh hề Người đẹp lướt sóng lộ ngực

Real Madrid đặt chân vào tứ kết Cup Nhà vua sau khi đánh bại Osasuna 2-0 (chung cuộc 4-0) vào tối 15/1, trong đó CR7 có một bàn thắng từ sai lầm của thủ môn đối phương.

Phút 21 của trận lượt về vòng 1/8 Cup Nhà vua, chủ nhân Quả bóng vàng 2013 có một phen làm tẽn tò thủ môn Osasuna khi cú đá phạt có quỹ đạo khó chịu của anh khiến Andrés không thể đấm bóng chính xác. Khi thủ thành này còn luống cuống đi tìm thì bóng đã lăn vào lưới. Đây là bàn thắng thứ 30 trên mọi mặt trận của CR7 ở mùa giải 2013-2014.

Bàn thắng còn lại trong trận đấu được ghi bởi Di Maria.

“Kền kền trắng” có một trận thắng dễ dàng nhưng cách thi đấu của họ không thể khiến người hâm mộ hài lòng. Isco, Di Maria chơi quá cá nhân còn Bale vào sân từ ghế dự bị cũng không để lại dấu ấn nào. Thậm chí, Real còn kết thúc trận đấu chỉ với 9 người khi Coentrao nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 85 và sau đó Morata cũng không thể thi đấu vì chấn thương. 

HLV Ancelotti sắp xếp các vị trí khá lạ lẫm khi để Isco chơi cao nhất trên hàng công, nhận sự hỗ trợ từ Di Maria ở ngay phía sau. Cầu thủ trẻ Jese được tạo điều kiện đá vị trí sở trường bên cánh phải. Cách bố trí này khiến Isco khá lúng túng, dẫn đến màn trình diễn nhạt nhòa.

Có 2 bàn làm vốn ở lượt đi, Real nhập cuộc tự tin, tổ chức những đợt tấn công chủ yếu xuất phát từ cánh trái của Ronaldo. Trong khoảng nửa giờ đầu tiên, Real kiểm soát thế trận và tung ra nhiều cú dứt điểm nguy hiểm trong đó có một lần CR7 ghi bàn từ chấm đá phạt và một lần đi bóng dũng mãnh rồi dứt điểm đập người thủ môn Osasuna.

Có bàn dẫn trước, Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu, tạo điều kiện cho đội chủ nhà gia tăng sức ép trong 15 phút cuối hiệp một. Khung thành của thủ môn Casillas thực sự đặt trong tình trạng báo động sau những đường tấn công của Osasuna. Phút 41, tỷ số suýt được san hòa khi Punal có pha cứa lòng chân trái đưa bóng đi chạm cột dọc Real.

Sang hiệp hai trận đấu diễn ra cân bằng nhưng Real vẫn là đội tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Từ một pha phản công ở phút 56, Jese, cầu thủ trẻ chơi tiến bộ trong thời gian gần đây của Real, đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền ngược vào trong thuận lợi để Di Maria băng vào dứt điểm trái phá ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Đánh bại Osasuna với tổng tỷ số 4-0, Real sẽ chạm trán Espanyol ở tứ kết Cup Nhà vua.

* Bàn thắng: Ronaldo (21’), Di Maria (56’).

* Xem video diễn biến

Đội hình thi đấu

Hữu Nhơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Khi 3 luật mới đi vào thực thi, chuyên gia nhận định giá nhà có thể 'hạ nhiệt'

Khi 3 luật mới đi vào thực thi, chuyên gia nhận định giá nhà có thể 'hạ nhiệt'

sự kiện🞄Chủ nhật, 02/06/2024, 08:56

Các chuyên gia pháp lý về bất động sản nhận định nếu như thực hiện quyết liệt và có hiệu quả 3 luật mới thì giá nhà sẽ 'hạ nhiệt'.

Bộ ba nhà máy vang bóng một thời bị loại khỏi con đường sầm uất nhất Thủ đô bây giờ ra sao?

Bộ ba nhà máy vang bóng một thời bị loại khỏi con đường sầm uất nhất Thủ đô bây giờ ra sao?

sự kiện🞄Chủ nhật, 02/06/2024, 08:56

Sau khi di dời, dự án đô thị từ 3 nhà máy này sẽ được xây dựng với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.

Địa phương Vingroup đầu tư 61.000 tỷ tiếp tục là 'bến đỗ' của loạt 'đại bàng' bất động sản

Địa phương Vingroup đầu tư 61.000 tỷ tiếp tục là 'bến đỗ' của loạt 'đại bàng' bất động sản

sự kiện🞄Chủ nhật, 02/06/2024, 08:55

Chuẩn bị "cất cánh" lên thành phố, địa phương này đang là "vùng đất vàng" cho hàng loạt tên tuổi của thị trường bất động sản thực hiện đầu tư.