Những câu chuyện ấm áp tình người giữa mùa Covid khó khăn

Những câu chuyện ấm áp tình người giữa mùa Covid khó khăn

Vấn đề liên quan 31/07/2021, 21:29

(CL&CS) - Sự tấn công của chủng virus Delta với tốc độ lây lan nhanh chóng đã khiến cho tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nhưng giữa những khó khăn chất chồng mà dịch bệnh quái ác này đem lại, vẫn còn đó nhiều câu chuyện đẹp về tinh thần tích cực, lạc quan, đoàn kết của người Việt cần được sẻ chia, lan tỏa rộng khắp.

“Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” - Lời nhắn gửi ý nghĩa giữa mùa dịch từ Pushmax

“Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” - Lời nhắn gửi ý nghĩa giữa mùa dịch từ Pushmax

Tiêu dùng thông minh 30/07/2021, 15:20

(CL&CS) - Ra mắt vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết, clip ngắn “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” do nhãn hàng Nước Trái Cây Pushmax thực hiện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng nhờ những câu chuyện ý nghĩa và thông điệp tích cực giữa mùa dịch mà clip đem lại.

Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”

Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”

Sản phẩm - Dịch vụ 08/03/2021, 13:23

(CL&CS) - Diễn ra từ giữa tháng 11/2020 đến hết tháng 02/2021, Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã trao tay hàng chục nghìn giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng, với tổng giá trị giải thưởng được trao tặng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình ‘KHUI PUSHMAX - TRÚNG LỘC VÀNG’

Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình ‘KHUI PUSHMAX - TRÚNG LỘC VÀNG’

Tiêu dùng thông minh 11/12/2020, 14:08

(CL&CS) - Ngày 09/12/2020, Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng đã trao giải cho những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình ‘Khui Pushmax - Trúng Lộc Vàng’.

Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax

Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax

Sản phẩm - Dịch vụ 01/12/2020, 10:32

(CL&CS) - Pushmax đang triển khai chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” với cơ hội trúng 01 chỉ vàng 9999, nồi chiên không dầu và hàng ngàn quà tặng giá trị khác.

Tập đoàn Hương Sen bàn giao nhà máy nước giải khát cho Công ty Cổ phần Pushmax

Tập đoàn Hương Sen bàn giao nhà máy nước giải khát cho Công ty Cổ phần Pushmax

Dữ liệu cũ 14/09/2020, 14:58

(CL&CS) - Vừa qua, tại Xã Tam Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, Tập đoàn Hương Sen đã tổ chức Lễ bàn giao Nhà máy nước giải khát Tam Quang cho Công ty Cổ Phần Pushmax.

Long Hưng ra mắt nước tăng lực cà phê Hương Chồn Slap 24H

Long Hưng ra mắt nước tăng lực cà phê Hương Chồn Slap 24H

Dữ liệu cũ 26/08/2020, 10:01

(CL&CS) - Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hung ITS), một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, trước đó đã ghi dấu ấn trên thị trường với thương hiệu Nước trái cây Pushmax, đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước tăng lực cà phê mới mang thương hiệu SLAP 24H.

Nước trái cây Pushmax ra mắt sản phẩm mới Me ép Sài Gòn

Nước trái cây Pushmax ra mắt sản phẩm mới Me ép Sài Gòn

Vấn đề liên quan 16/08/2019, 08:24

(NTD) - Nhãn hàng nước trái cây Pushmax (Tập đoàn Hương Sen) đã cho ra mắt sản phẩm mới Me ép Sài Gòn, bổ sung vào danh sách sản phẩm cùng với Chanh leo, Cam ép, Trà Bí đao và Chanh muối Pushmax hiện đang được yêu thích trên thị trường.

Thăm và tặng quà Tết cho các bệnh nhân tỉnh Thái Bình

Thăm và tặng quà Tết cho các bệnh nhân tỉnh Thái Bình

Dữ liệu cũ 31/01/2019, 09:50

(NTD) - Ngày 30 tháng 1 năm 2019, công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng phối hợp cùng công ty Bao bì Hương Sen đã tiến hành trao quà từ thiện Tết 2019 tại ba bệnh viện thuộc tỉnh Thái Bình.

Pushmax Cam - mang đến sự gắn kết các thành viên trong gia đình

Pushmax Cam - mang đến sự gắn kết các thành viên trong gia đình

Dữ liệu cũ 28/01/2019, 08:15

(NTD) - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước.

10x chia sẻ bí kíp săn giải lên tới hàng chục triệu đồng vô cùng đơn giản.

10x chia sẻ bí kíp săn giải lên tới hàng chục triệu đồng vô cùng đơn giản.

Dữ liệu cũ 02/08/2018, 09:50

(NTD) - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X và chuyến du lịch Nha Trang sang chảnh dành cho 2 người. Thật đúng là chăm chỉ uống nước chanh leo, vận may sẽ theo về nhà!

Nhận ngay Iphone X và loạt IPAD  mới nhất với chỉ một chai nước trái cây PUSHMAX

Nhận ngay Iphone X và loạt IPAD mới nhất với chỉ một chai nước trái cây PUSHMAX

Vấn đề liên quan 03/07/2018, 11:00

(NTD) - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức chương trình khuyến mại với cực nhiều phần quà khủng xuyên suốt từ 15/06/2018 đến 31/08/2018.

Đêm nhạc hội ‘Back To School’ - Pushmax khiến teen Hà Thành ‘quẩy đã’

Đêm nhạc hội ‘Back To School’ - Pushmax khiến teen Hà Thành ‘quẩy đã’

Dữ liệu cũ 12/09/2017, 14:53

(NTD) - Một không gian âm nhạc được tổ chức chuyên nghiệp vào tối 10/9 tại Times city - “Back to school” đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt và những niềm vui hứng khởi cho giới trẻ tại Hà Nội.

“BACK TO SCHOOL” – Lễ khai giảng siêu ấn tượng lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

“BACK TO SCHOOL” – Lễ khai giảng siêu ấn tượng lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

Dữ liệu cũ 07/09/2017, 10:01

(NTD) - - Ngày 10.9.2017 tại Times City, Hà Nội, hơn 4.000 bạn trẻ Hà Thành sẽ cùng tham gia lễ khai giảng ấn tượng và hoành tráng nhất từ trước tới nay mang tên “Back to School” với sự góp mặt của dàn ca sỹ nổi tiếng: Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Min, Only C, Lou Hoàng & MC/DJ Minh Trí.

Hè đến, chọn đồ uống nào vừa giải khát vừa có lợi cho sức khỏe?

Hè đến, chọn đồ uống nào vừa giải khát vừa có lợi cho sức khỏe?

Dữ liệu cũ 06/06/2017, 17:58

(NTD) - Mùa hè là khoảng thời gian người người nhà nhà lên đường đi du lịch, hoặc cùng tham gia vào các buổi dã ngoại, bữa tiệc, sự kiện ngoài trời. Di chuyển nhiều và mất sức, nhu cầu về đồ uống giải nhiệt của người dân thường tăng cao trong những ngày hè. Nhưng lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo sức khỏe và lại giải nhiệt nhanh thì lại là một bài toán khó giải với người tiêu dùng.