Nước trái cây Pushmax ra mắt sản phẩm mới Me ép Sài Gòn
(NTD) - Nhãn hàng nước trái cây Pushmax (Tập đoàn Hương Sen) đã cho ra mắt sản phẩm mới Me ép Sài Gòn, bổ sung vào danh sách sản phẩm cùng với Chanh leo, Cam ép, Trà Bí đao và Chanh muối Pushmax hiện đang được yêu thích trên thị trường.
Nước Me ép Sài Gòn với hàm lượng lớn chiết xuất từ cốt me tươi, rất giàu vitamin C và các khoáng chất, sử dụng đường tinh luyện cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại hương vị tự nhiên, đặc trưng của đá me Sài Gòn. Uống nước Me ép Sài Gòn giúp mát gan, giải nhiệt, đẹp da và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Nước Me ép Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại và kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý An toàn Vệ sinh Thực phẩm ISO 22000:2005.
![]() |
Sản phẩm Pushmax Me ép |
Sản phẩm Pushmax Me ép này đã được công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng nghiên cứu và phát triển sau một thời gian dài tìm hiểu nhu cầu, sở thích và mong muốn từ thị trường, để tạo ra một sản phẩm đảm bảo các yếu tố về mùi vị, giá cả phù hợp với thị hiếu khách hàng.
Nước trái cây Pushmax cam kết không sử dụng đường hoá học trong tất cả các sản phẩm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hương vị, nguồn gốc và thành phần tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.
![]() |
Sản phẩm Me ép Sài Gòn được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, hệ thống cửa hàng tiện lợi. |
Trước đó, các sản phẩm của Pushmax đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: 15 Huy chương vàng tại các hội chợ, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, Cúp vàng Nhãn hiệu nổi tiếng, Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Giải thưởng Chất lượng vàng,… được xếp vào top những doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong sản xuất kinh doanh đồ uống.
Bình luận
Nổi bật
Kaizen trong ngành đường sắt: Hành trình đổi mới để bứt phá năng suất
sự kiện🞄Thứ tư, 27/08/2025, 07:21
(CL&CS) - Trong bối cảnh hiện nay, ngành đường sắt Việt Nam đang đứng trước những thách thức chưa từng có. Áp lực cạnh tranh từ hàng không giá rẻ, đường bộ ngày càng thuận tiện và dịch vụ logistics đa dạng đã buộc ngành đường sắt phải tìm kiếm một lối đi mới, vừa giữ gìn bản sắc lịch sử, vừa nâng cao năng lực vận hành. Kaizen – triết lý cải tiến liên tục từ Nhật Bản đã và đang trở thành công cụ hữu hiệu giúp ngành đường sắt thay đổi tư duy, nâng cao năng suất và hướng tới chất lượng dịch vụ bền vững.
5S - giải pháp nâng tầm năng suất, giảm chi phí cho sản phẩm OCOP
sự kiện🞄Thứ tư, 27/08/2025, 07:20
(CL&CS)- Trong chiến lược phát triển OCOP gắn với chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, 5S chính là một trong những “mắt xích” quan trọng giúp sản phẩm nông thôn Lâm Đồng vươn xa, bền vững và chuyên nghiệp hơn.
Cá tra Việt Nam giữ đà tăng trưởng xuất khẩu giữa biến động chính sách và thị trường
sự kiện🞄Thứ hai, 25/08/2025, 08:17
(CL&CS)- Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), 7 tháng đầu năm 2025, ngành cá tra Việt Nam tiếp tục chứng minh sức bền khi ghi nhận kim ngạch xuất khẩu hơn 1,2 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ 2024.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.