Thứ bảy, 24/07/2021, 16:34 PM

Phát hiện hơn 1.100 sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Lacoste tại Thừa Thiên Huế

(CL&CS) - Qua công tác quản lý, giám sát địa bàn, vào lúc 16 giờ 00 ngày 15 tháng 07 năm 2021, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 2, Cục QLTT Thừa Thiên Huế đã phát hiện, tạm giữ 1.165 áo may sẵn các loại mang nhãn hiệu Lacoste.

Hàng hóa được phát hiện, tạm giữ gồm 1.165 sản phẩm bao gồm 640 cái áo thun mang nhãn hiệu Lacoste do nước ngoài sản xuất; 245 cái áo ấm mang nhãn hiệu Lacoste do nước ngoài sản xuất; 280 cái áo ấm mang nhãn hiệu Lacoste do Việt Nam sản xuất. Tất cả hàng hóa được tập kết trên lề đường trước số nhà 132 đường Lý Thái Tổ, phường An Hòa, Thành phố Huế.

Số hàng hóa nói trên hiện chưa xác định được chủ sở hữu, trị giá ước tính khoảng 300.000.000 đồng.

Số hàng hóa nói trên hiện chưa xác định được chủ sở hữu, trị giá ước tính khoảng 300.000.000 đồng.

Số hàng hóa nói trên hiện chưa xác định được chủ sở hữu, trị giá ước tính khoảng 300.000.000 đồng.

Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là chiến công nổi bật đầu tiên của lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế trong màu áo mới.

Quỳnh Anh

Bình luận

Nổi bật

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.