Sữa hạt sẽ trở thành xu thế toàn cầu vì lợi ích sức khỏe

Sữa hạt sẽ trở thành xu thế toàn cầu vì lợi ích sức khỏe

Sản phẩm - Dịch vụ 17/05/2023, 10:44

(CL&CS) - Nielsen ước tính, thị trường sữa hạt toàn cầu sẽ đạt 34 tỷ USD vào năm 2024. Những quốc gia tham gia tích cực vào cuộc chơi này có Đức, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nga…

Tìm hiểu về vị chát trong Trà Xanh Không Độ

Tìm hiểu về vị chát trong Trà Xanh Không Độ

Sản phẩm - Dịch vụ 07/05/2021, 13:35

(CL&CS)- Theo Nielsen Việt Nam, 75% người tiêu dùng khi được hỏi về hương vị của Trà Xanh Không Độ đều cho rằng, sản phẩm này có vị chát đặc trưng, vậy vì sao lại có vị chát này?

Sở hữu hệ thống nhà máy thuộc hàng khủng, Vinamilk nhiều năm liền dẫn đầu ở nhiều ngành hàng lớn

Sở hữu hệ thống nhà máy thuộc hàng khủng, Vinamilk nhiều năm liền dẫn đầu ở nhiều ngành hàng lớn

Doanh nghiệp - Doanh nhân 05/05/2021, 15:37

(CL&CS)- Hiện nay Vinamilk đang sở hữu hệ thống 13 nhà máy trên cả nước. Các nhà máy Vinamilk đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất, với công nghệ hiện đại sản xuất được hầu hết các dòng sản phẩm chính của ngành sữa. Điều này góp phần giúp Vinamilk giữ vững vị trí dẫn đầu các ngành hàng sữa chủ lực trong nhiều năm liền.

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam: Nữ giới chiếm đa số

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam: Nữ giới chiếm đa số

Tiêu dùng thông minh 04/05/2021, 11:09

(CL&CS)- Theo đánh giá của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, hành vi mua sắm tại Việt Nam đang thay đổi đáng kể khi tỷ lệ mua sắm trực tuyến đã tăng trưởng đột biến trong năm 2020.

Đổi vị cho những bữa ăn tại nhà trong mùa dịch Covid-19

Đổi vị cho những bữa ăn tại nhà trong mùa dịch Covid-19

Doanh nghiệp - Doanh nhân 05/05/2020, 13:50

(CL&CS) - Theo khảo của Nielsen (Mỹ) cho thấy thói quen ăn uống của người tiêu dùng châu Á sẽ thay đổi sau khi đại dịch Covid-19 qua đi. Khảo sát lấy ý kiến của hơn 6.000 người tại 11 nước và vùng lãnh thổ ở Đông Á từ ngày 6 - 17.3. Theo đó, 86% người Trung Quốc trả lời họ ăn cơm ở nhà thường xuyên hơn thời điểm trước đại dịch, tiếp theo là Hồng Kông (77%); Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam (cùng 62%).

Người tiêu dùng Việt Nam nằm trong top 3 thế giới về chỉ số lạc quan

Người tiêu dùng Việt Nam nằm trong top 3 thế giới về chỉ số lạc quan

Dữ liệu cũ 27/06/2019, 09:51

(NTD) - Theo số liệu của The Conference BoardGlobal Consumer Confidence và Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam xếp thứ 3 thế giới về Chỉ số niềm tin người tiêu dùng (CCI).

Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị

Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị

Dữ liệu cũ 06/12/2018, 07:46

(NTD)- GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.

Cửa hàng bán lẻ truyền thống càng lo, người tiêu dùng càng mừng!

Cửa hàng bán lẻ truyền thống càng lo, người tiêu dùng càng mừng!

Doanh nghiệp 25/07/2018, 22:07

(NTD) - Khảo sát của Nielsen Việt Nam vừa công bố cho thấy, với hơn 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ, kênh thương mại truyền thống hiện vẫn là kênh lớn nhất cả về số lượng cửa hàng và đóng góp doanh thu cho ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tuy nhiên chủ các cửa hàng này lại đang lo lắng trước tốc độ “xâm lấn” như vũ bảo của các hệ thống siêu thị lớn, nhỏ. Trong khi đó, người tiêu dùng lại lạc quan hơn vì có thêm nhiều kênh để lựa chọn.

Hết tiếng khóc trẻ thơ ở vùng biên giới Mỹ?

Hết tiếng khóc trẻ thơ ở vùng biên giới Mỹ?

Dữ liệu cũ 18/07/2018, 12:05

(NTD) - Tổng thống Donald Trump vừa ký sắc lệnh “để các thành viên gia đình bên nhau”, chấm dứt chính sách bị chỉ trích mạnh mẽ do chia ly các gia đình di dân không có giấy tờ. Ngày 10/7, một số cuộc tuần hành tự phát tại vài nơi trên nước Mỹ ủng hộ ông Trump trong chương trình nới rộng di dân Mỹ - Mexico.

Người tiêu dùng quan tâm lớn nhất về tính ổn định công việc

Người tiêu dùng quan tâm lớn nhất về tính ổn định công việc

Dữ liệu cũ 21/10/2017, 06:43

(NTD) - Báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng do Công ty Thông tin và Đo lường toàn cầu Nielsen công bố cho biết những quan tâm lớn của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay là: Tính ổn định về công việc dẫn đầu danh sách các mối quan tâm (48%), sức khỏe (38%), cân bằng công việc/cuộc sống (26%), nền kinh tế (20%) và phúc lợi và hạnh phúc của bố mẹ (17%).

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu thị trường sữa tươi tại Việt Nam

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu thị trường sữa tươi tại Việt Nam

Hệ thống quản lý 25/08/2017, 23:17

(NTD) - Theo thông tin từ Công ty Nielsen, sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là sản phẩm đứng đầu về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong phân khúc sữa tươi từ năm 2015 tới nay.

Mùa hè được xem là mùa mua sắm lớn thứ 2 trong năm

Mùa hè được xem là mùa mua sắm lớn thứ 2 trong năm

Dữ liệu cũ 15/06/2017, 23:43

(NTD) - Nghiên cứu mới nhất của Nielsen Việt Nam, mùa hè thật sự mang lại rất nhiều cơ hội giúp các nhà sản xuất và bán lẻ trong việc tăng doanh số bán hàng, đặc biệt là ở khu vực miền Bắc và miền Trung của Việt Nam.

Acecook Việt Nam đạt vị trí thứ 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

Acecook Việt Nam đạt vị trí thứ 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

Dữ liệu cũ 20/04/2017, 19:37

(NTD) - Acecook Việt Nam vừa được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) theo xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Vinamilk: 3 năm liên tiếp đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vinamilk: 3 năm liên tiếp đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân 25/03/2017, 14:31

(NTD) - Mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016. Theo đó, trong khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016”, Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp được bình chọn đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Việt Nam đứng thứ 5 thế giới về mức độ lạc quan.

Việt Nam đứng thứ 5 thế giới về mức độ lạc quan.

Dữ liệu cũ 21/02/2017, 09:32

(NTD) - Theo báo cáo Chỉ số niềm tin tiêu dùng mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.