Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 21/12/2013, 10:57 AM

Những tài năng đoản mệnh của Hollywood

- Họ đều là những tài năng và đang ở đỉnh cao của danh vọng nhưng tử thần đã cướp đi mạng sống của họ trước sự bất ngờ và nuối tiếc của người hâm mộ.

Oscar đang đợi tài tử vắn số Paul Walker
Hoãn “Fast & Furious 7″ sau cái chết của Paul Walker
Xem lại những vai diễn để đời của Paul Walker

Paul Walker (1973-2013)

Thông tin vừa được phát đi tối 30/11 trên các phương tiện truyền thông khiến các fan sốc nặng. Nam diễn viên Paul Walker đã không thể qua khỏi sau một tai nạn xe hơi khiến chiếc xe Porsche chở anh bị mất lái rồi nổ tung trên một cung đường ở Nam California, Mỹ.

 Không chỉ có tài tử 40 tuổi, một người khác ngồi cùng xe với anh thời điểm đó cũng không qua khỏi. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn là gì và ai đã cầm lái thời điểm đó.

Cory Monteith (1982-2013)

Sao Holywood, tử nạn

Cory Monteith qua đời vào tháng 07/2013 ở tuổi 31. Cory Monteith sinh năm 1982, là diễn viên nổi lên nhờ vai Finn Hudson trong loạt phim truyền hình Glee. Anh từng đạt giải Teen Choice Awards dành cho nam diễn viên hài trong phim truyền hình vào năm 2011. Ngoài Glee, Cory từng khá nổi qua các vai trong phim The Simpsons, The Cleveland Show.

Heath Ledger (1980-2008)

Sao Holywood, tử nạn

Ngày 22/1/2008, người coi nhà của ngôi sao phim “Brokeback Mountain” vào phòng kiểm tra và thấy Heath đã qua đời. 

Cảnh sát New York cho biết, họ tìm thấy đơn thuốc chữa mất ngủ, căng thẳng, và cả đơn chống tình dục đồng giới trong nhà Heath Ledger. Trong đó, có ba loại thuốc được kê đơn từ châu Âu. Một đơn thuốc rơi trên nền nhà. Sau khi kiểm tra, các nhà chức trách cho biết, tờ giấy không phải được sử dụng để hít ma túy.

Năm 2005, vai diễn trong bộ phim về đề tài đồng tính Brokeback Mountain, Heath Ledger cũng nhận được đề cử giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Ngôi sao đã qua đời tại nhà riêng ở New York do uống thuốc quá liều.

Brittany Murphy (1977-2009)

Sao Holywood, tử nạn

Ngôi sao “Yêu là cưới” qua đời tháng 12/2009 ở tuổi 32. Cơ quan Điều tra Los Angeles kết luận, cái chết của cô là một tai nạn với nguyên nhân phức hợp: viêm phổi, thiếu máu và ngộ độc nhiều loại ma túy.

Lisa Lopes (1971-2002)

Sao Holywood, tử nạn

Tháng 4/2002, những người hâm mộ nhóm nhạc R&B nổi tiếng TLC bàng hoàng hay tin thành viên của nhóm Lisa Lopes ra đi trong một tai nạn trên đường cao tốc ở La Ceiba, Honduras. Lisa Lopes vốn được biết tới với khả năng đọc Rap cực chuẩn và phong cách trình diễn ấn tượng.

Aaliyah (1979-2001)

Sao Holywood, tử nạn

Ca sĩ R&B Aaliyah qua đời ở độ tuổi rất trẻ, 22 tuổi. Ca sĩ từng giành giải thưởng Grammy này chết trong một tai nạn máy bay ở Bahamas vào ngày 25/8/2001 sau khi quay video clip mới nhất của cô, “Rock the Boat”. Cái chết của cô gây thương tâm bởi cô là một ngôi sao rất tài danh, nổi tiếng từ rất sớm và được ngợi ca là một nghệ sĩ vô cùng thân thiện.

Trước tin đau buồn này, nhà soạn nhạc nổi tiếng Quincy Jones phát biểu: “Tôi coi cô bé như thể con gái mình. Nó vô cùng hiền dịu, vui vẻ và luôn làm hài lòng mọi người”.

 HK (tổng hợp)

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.