Dữ liệu cũ
Thứ năm, 29/01/2015, 07:13 AM

Những mỹ phẩm chỉ cần mua loại “rẻ tiền”

(NTD) – Những mỹ phẩm chỉ cần dùng loại “rẻ tiền” sẽ giúp người tiêu dùng giảm được một phần chi phí mà không gây hại đến vẻ đẹp tự nhiên của con người.

Những mỹ phẩm chỉ cần dùng loại “rẻ tiền” như chì kẻ môi, sơn móng tay, son bóng môi là những loại mỹ phẩm quen thuộc mà người tiêu dùng cần có. Với những loại mỹ phẩm này, người tiêu dùng không cần thiết phải lựa chọn các sản phẩm đắt tiền có thương hiệu uy tín, mà chỉ cần dùng “hạng xoàng” vẫn không ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp tự nhiên và sức khỏe.

Chì kẻ môi

my pham re tien (Copy)
 

Chì kẻ môi ‘xịn’ và hàng thường thực chất không quá khác nhau, chúng cũng chẳng gây ảnh hưởng gì lớn cho da của bạn. Hơn thế nữa, việc kẻ chì môi giờ đây đã trở thành lỗi thời. Bởi khi dùng chì kẻ viền đôi môi sẽ làm bạn già hơn rất nhiều.

Sơn móng tay

my pham re tien 2 (Copy)
 

Thời hạn của sơn móng thường ngắn, bạn cũng không thể ‘gắn kết’ mãi với một màu móng vì thế chẳng cần thiết phải bỏ ra nhiều tiền để mua màu móng xịn. Chỉ cần mua sơn móng loại thường nhưng mua sơn dưỡng móng là loại chính hãng là được.

Son bóng môi

my pham re tien 3 (Copy)
 

Bóng môi giúp môi mọng nhưng hay làm nhòe ướt hỏng lượt son môi ở dưới. Bạn chỉ cần sắm một tuýp bóng môi màu hồng nhẹ là đủ, không cần thiết phải có đủ một bộ sưu tập. Hãy để dành tiền để mua thêm son mới màu thời trang.

Chì kẻ lông mày
my pham re tien 4 (Copy)
 

Chì kẻ lông mày hay sáp kẻ lông mày bạn có thể hoàn toàn chọn những loại bình dân, ít tiền. Màu của chúng cũng không khác nhau là mấy, độ bám cũng tương tự. Chỉ cần bạn khéo tay tán đều màu chì hoặc sáp thì dù bạn dùng loại nào cũng giống nhau.

Tuy nhiên, với một số loại mỹ phẩm như kem dưỡng da, son môi, nước hoa bạn cần phải đầu tư để mua hàng xịn. Bởi lẽ, những sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ khiến da của bạn phản ứng ngay tức thì, và có tình trạng xấu đi.

Để trở thành một người tiêu dùng thông thái trước những sản phẩm làm đẹp thời nay, người tiêu dùng nên nắm rõ công dụng của các loại mỹ phẩm để có thể đầu tư hợp lý tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi mỹ phẩm giả đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây

Huyền Cao (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.