Nhà hàng Chay Hương Khách – Thiên đường của ẩm thực chay

(NTD) - Ẩm thực chay giờ đây không chỉ quen thuộc mà còn đang trở thành một xu hướng của thời đại. Người ta có thể ăn chay vì tâm linh, vì sức khỏe hay chỉ đơn giản là một cách để thay đổi khẩu vị trong ăn uống.

Hòa cùng xu thế chung đó, nhà hàng chay Hương Khách ra đời không chỉ phục vụ thức ăn chay vì sức khoẻ của thực khách mà còn chúng tôi còn muốn tạo ra một không gian thoải mái cho tất cả thực khách.

Với những người yêu thích ẩm thực chay tại Đà Nẵng, Nhà Hàng chay Hương Khách là một trong những địa điểm thường được người dân nơi đây lựa chọn để dừng chân. Điểm ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới nơi đây là những bức tranh sen, tranh thư pháp hòa quyện cùng với tiếng nhạc du thiền du dương tất cả như đưa thực khách thoát khỏi dòng chảy hối hả đang diễn ra ngoài kia để bước vào một thế giới tĩnh lặng hoàn toàn khá với rất nhiều món ăn thanh tịnh.

Là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn chay dinh dưỡng nên thực đơn của Ẩm thực chay Hương Khách khiến thực khách phải thực sự ngỡ ngàng và đắn đo lựa chọn trước sự phong phú thực đơn với hơn 200 món chay khác nhau. Các món ăn tại đây được chia ra theo nhiều phong cách chế biến khác nhau như: khai vị, lẩu, canh, xào, luộc, chiên, hấp… Tất cả đều được chế biến bởi đầu bếp am hiểu về thế giới các món chay và từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bởi vì tiêu chí của Nhà hàng là luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu trên nguyên tắc món ăn sạch đẹp, thơm ngon, hợp vệ sinh và dinh dưỡng hợp lí và tất cả những nguyên tắc trên được hệ thống đội ngũ nhân viên nhà hàng áp dụng một cách triệt để. Các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả thiên nhiên tươi ngon.

Sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến cộng với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ bếp, những nguồn nguyên liệu tưởng chừng như rất bình thường được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên những món chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách thường xuyên ăn chay.

Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên với cung cách phục vụ tận tình và chu đáo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng nhất. Bỏ lại tất cả những muộn phiền, lo toan, đến với Nhà hàng Chay Hương Khách tâm hồn của bạn sẽ như được gột rửa để tìm thấy sự thanh thản, bình an. Nhờ vào một không gian thoáng mát, thanh tịnh Ẩm thực Chay Hương Khách chắc chắn là một điểm hẹn lý tưởng và không thể bỏ qua cho bất kì du khách nào muốn thưởng thức ẩm thực chay tại Đà Nẵng.

Hãy đến với “Hương Khách” để tận hưởng không gian gần gũi, ấm áp và thanh tịnh, cùng hương vị thanh đạm nhưng không kém phần đặc sắc của những món chay đất Việt…

Diệu Linh

 

Bình luận

Nổi bật

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:15

(CL&CS) - TP.HCM, ngày 06/05/2024 - Công ty VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024" quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.