Thứ năm, 30/06/2022, 15:07 PM

Ngày hội sức khỏe cộng đồng Ciputra Hanoi

(CL&CS) - Vừa qua, Ciputra Hanoi đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã tổ chức thành công “Ngày hội sức khoẻ cộng đồng” (Ciputra Family Healthcare Day) với sự tham gia của hàng trăm cư dân.

Nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng, năm nay Ciputra Hanoi phối hợp với bệnh viện Phương Đông tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho cư dân kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí và tư vấn chăm sóc sức khoẻ. Đây là một hoạt đông thiết thực và ý nghĩa kể từ sau đại dịch, đã thu hút sự tham gia của đông đảo cư dân người Việt và cư dân nước ngoài.

CIPUTRA

Cư dân đến đăng ký khám từ rất sớm

Chương trình khám sức khỏe miễn phí diễn ra từ 8h đến 18h. Dưới sự thăm khám trực tiếp của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, cư dân Ciputra Hanoi được thăm khám sức khỏe tổng quát về nội khoa (gan, thận, tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...), nhi khoa, mắt, tai - mũi - họng và phụ khoa, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp bằng các trang thiết bị hiện đại, chương trình khám khoa học.

CPTRA2

Tư vấn khám sức khoẻ cho người cao tuổi

Không chỉ đơn thuần là hoạt động thăm khám sức khỏe miễn phí, Ciputra Hanoi còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, tư vấn về kiến thức chăm sóc sức khoẻ, ưu đãi gói khám và tặng quà ý nghĩa cho người tham dự. Cư dân vừa được yên tâm về sức khoẻ và có những phút thư giãn cuối tuần đầy ý nghĩa thông qua sự kiện này.

CIPUTRA3

Các hoạt động cho trẻ em

CIPUTRA4

Chương trình văn nghệ giải trí tại sự kiện

“Ngày hội sức khỏe Ciputra Hanoi” là một hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nói chung, vì sức khỏe cư dân Ciputra nói riêng, mong muốn tăng nhận thức của cư dân trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời cũng là một hoạt động gắn kết, một dịp giao lưu và gặp gỡ bổ ích của cư dân sau một thời gian dài giãn cách vì đại dịch.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Dịch vụ chăm sóc cao cấp cho người cao tuổi: Tiềm năng còn bỏ ngỏ

Dịch vụ chăm sóc cao cấp cho người cao tuổi: Tiềm năng còn bỏ ngỏ

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 07:05

(CL&CS) - Xu hướng già hóa dân số nhanh và thiếu hụt các cơ sở chăm sóc sức khỏe người cao tuổi ở Việt Nam đang mở ra cơ hội phát triển dịch vụ cho lĩnh vực này, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp. Mô hình lưu trú ban ngày hoặc căn hộ dưỡng lão dài ngày tích hợp các tiện ích y tế, giải trí, thể thao ngay trong các khu dân cư hiện đại hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng khai phá.

Bộ Y tế: Vẫn tiềm ẩn nguy cơ lan cúm gia cầm sang người

Bộ Y tế: Vẫn tiềm ẩn nguy cơ lan cúm gia cầm sang người

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 09:04

(CL&CS) - Từ đầu năm 2024 đến nay ghi nhận 6 ổ dịch cúm gia cầm tại 6 tỉnh, thành. Trong khi thời tiết có nhiều thay đổi bất ngờ có lợi cho virus cúm gia cầm phát triển... Bộ Y tế nhận định, trong thời gian tới vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cúm gia cầm sang người.

[Infographic] Trẻ mắc ho gà có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm

[Infographic] Trẻ mắc ho gà có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm

sự kiện🞄Thứ sáu, 22/03/2024, 15:25

(CL&CS) - Bệnh ho gà là bệnh lý truyền nhiễm thường gặp vào mùa đông xuân. Trẻ mắc ho gà có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm như viêm phổi nặng; viêm não với tỷ lệ tử vong cao; Lồng ruột, thoát vị, sa trực tràng; trường hợp nặng có thể gặp vỡ phế nang, tràn khí trung thất hoặc tràn khí màng phổi...