Ngày hội Môi giới Bất động sản 2024: Thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững

(CL&CS) - Vừa qua, tại Hà Nội, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức Lễ công bố hoạt động Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và ra mắt VARS Awards 2024.

Theo Ban tổ chức, Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 được tổ chức với chủ đề: “Đồng hành toàn diện - Gắn kết bền vững”. Ngày hội có sự tham dự của hơn 500 khách mời bao gồm: Đại biểu Quốc hội; Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng địa phương; Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản các quốc gia như Hoa Kỳ, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ...

bat-dong-san

Hình minh họa

Bên cạnh đó là các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực tài chính, kinh tế, bất động sản; đại diện các chủ đầu tư bất động sản, ngân hàng, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản, nhà đầu tư trong nước và quốc tế; và các cơ quan báo chí, đài truyền hình trung ương và địa phương.

Ông Trần Văn Bình – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 chia sẻ, Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là chương trình được tổ chức thường niên và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng bất động sản với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Chúng ta hãy tin tưởng rằng, những giá trị truyền thống quý báu của ngành môi giới bất động sản sẽ được gìn giữ và tiếp tục phát huy để ngọn lửa khát vọng và niềm tin mãi lan truyền đến mọi thế hệ người làm môi giới bất động sản, đồng tâm hiệp lực hướng đến những thành tích mới, tầm cao mới, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững”.

Theo ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực VARS, Trưởng Ban tổ chức VARS AWARDS 2024: “Lễ Vinh danh nghề Môi giới Bất động sản - VARS AWARDS 2024” là một hoạt động đặc biệt diễn ra trong khuôn khổ Ngày hội, đây là chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Môi giới bất động sản có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam.

Ban tổ chức cũng cho biết, giải thưởng dựa trên quá trình thẩm định, xét duyệt, đánh giá chặt chẽ và công bằng từ Hội đồng giám khảo uy tín. Đó là các chuyên gia tài chính, kinh tế, bất động sản; nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng; lãnh đạo cơ quan báo chí chuyên ngành có liên quan; cùng với đó là sự thẩm định của cộng đồng doanh nghiệp, nhà môi giới bất động sản.

Kết quả chương trình vinh danh là cơ sở vững chắc để chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, khách hàng… lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân Môi giới bất động sản được vinh danh, có uy tín trên thị trường.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, trong suốt 8 năm qua, VARS AWARDS chính là điểm tựa vững chắc cho những tổ chức, cá nhân hoạt động môi giới bất động sản tiếp tục vươn lên, tiếp lửa để phát huy tài năng, đón nhận những cơ hội mới, thách thức mới, từng bước kiến tạo giá trị cho nghề và người môi giới bất động sản Việt Nam đạt những bước tiến mới, thành tựu mới trong hành trình phát triển.

Nhân dịp này, VARS công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới. Theo đó, ông Nguyễn Mạnh Quỳnh, Uỷ viên Ban thường vụ được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó tổng thư ký kiêm Chánh Văn phòng VARS; ông Nguyễn Anh Tú, Thường vụ Ban chấp hành được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Quản lý và Phát triển Hội viên; ông Trương Xuân Quang được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Ban Đào tạo, phụ trách đối ngoại và quan hệ quốc tế; tuyển dụng và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Hồng giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng VARS...

Thiện Phúc

Bình luận

Nổi bật

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại Novaworld Phan Thiet

Thổi bùng năng lượng ngày hè bất tận cùng Summer Fest tại Novaworld Phan Thiet

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 16:24

(CL&CS) - Đến với Summer Fest - NovaWorld Phan Thiet những ngày này, cư dân và khách được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt, đầy sức sống với vô số hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội âm nhạc đặc sắc xuyên suốt ngày đêm, ghi dấu những ngày hè đầy hứng khởi.

Hà Nội: Đặt mục tiêu đến năm 2030, 100% các khu công nghiệp có nhà ở xã hội

Hà Nội: Đặt mục tiêu đến năm 2030, 100% các khu công nghiệp có nhà ở xã hội

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 15:40

(CL&CS) - Vừa qua, UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch việc thực hiện Chương trình hành động số 32-CTr/TU ngày 4/4/2024 của Thành ủy Hà Nội thực hiện Nghị quyết số 42-NQ/TW ngày 24/11/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về "Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới".

Hết cửa “đầu cơ, lướt sóng” bất động sản trong chu kỳ mới?

Hết cửa “đầu cơ, lướt sóng” bất động sản trong chu kỳ mới?

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 08:23

Theo nhiều ý kiến đánh giá, khi các Luật mới có hiệu lực, thị trường bất động sản dần bước vào chu kỳ mới thì cũng là lúc tình trạng đầu cơ, lướt sóng bất động sản gây sốt ảo trên thị trường sẽ không còn.