Mpoint Network và Popplife hợp tác toàn diện – mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng thông minh

Mô hình hợp tác chiến lược giữa Mpoint và Popplife mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Xu hướng thị trường loyalty tại Việt Nam

Thị trường loyalty tại Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ vào công nghệ số. Nhờ áp dụng các công nghệ như tự động hóa tiếp thị, gamification, công nghệ phân tích dữ liệu, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc phân tích dữ liệu hành vi và sở thích. Điều này giúp tạo ra các chương trình phù hợp hơn với từng nhóm khách hàng, điều chỉnh kịp thời chiến lược chăm sóc khách hàng, từ đó tăng cường sự gắn kết và trung thành.

Thay vì triển khai các chương trình loyalty riêng lẻ, nhiều doanh nghiệp đang bắt tay hợp tác để tạo ra hệ sinh thái tích điểm chung. Qua đó giúp khách hàng tích lũy và sử dụng điểm thưởng trên nhiều nền tảng và thương hiệu khác nhau, mang lại sự tiện lợi và gia tăng giá trị.

Trên thị trường, hai doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực loyalty là Popplife và Mpoint.

Trên thị trường, hai doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực loyalty là Popplife và Mpoint.

Popplife là đơn vị cung cấp nền tảng loyalty đa tiện ích, cho phép người dùng tích lũy và đổi điểm trên nhiều kênh như ứng dụng di động, thương mại điện tử và kios số. Popplife nằm trong hệ sinh thái của ROX Group, hiện sở hữu gần 1 triệu user và hệ sinh thái hơn 3.000 nhãn hàng từ các thương hiệu bình dân đến xa xỉ.

Mpoint được biết đến là đơn vị cung cấp quà tặng điện tử với nhiều loại đa dạng từ hơn 1.000 đối tác là các thương hiệu hàng đầu trong nước. Khách hàng của Mpoint có thể sử đụng linh hoạt quà tặng dưới dạng voucher.

Là các doanh nghiệp trẻ, năng động, cả Popplife và Mpoint đều không ngừng mở rộng hệ sinh thái của mình. Hai doanh nghiệp tích cực ứng dụng công nghệ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cú bắt tay chiến lược

Cuối tháng 5 vừa qua, Công ty TNHH Mpoint Network và Công ty Cổ phần Popplife chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Sự kiện bắt tay hợp tác của hai doanh nghiệp tiên phong trong ngành được kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phá mới trong việc nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua các chương trình  chăm sóc khách hàng thân thiết.  

Thoả thuận này là bước tiến quan trọng trong việc giúp gia tăng giá trị cho người tiêu dùng.  Thông qua mô hình đổi điểm liên thương hiệu, người dùng có thể tích lũy – sử dụng điểm thưởng một cách linh hoạt, tiện lợi trên toàn hệ sinh thái của cả hai bên. Không những vậy, họ có thêm cơ hội tiếp cận hàng trăm thương hiệu hàng đầu về tích lũy điểm thưởng như Vietnam Airlines, Viettel ++, liên minh hàng không Points.com... Điều này đồng nghĩa với việc giá trị của mỗi điểm tích lũy sẽ được nhân lên nhiều lần, có nhiều lựa chọn mua sắm, giải trí, ẩm thực, dịch vụ... 

Đại diện Popplife và Mpoint ký kết hợp tác

Đại diện Popplife và Mpoint ký kết hợp tác

Phát biểu tại sự kiện, ông Quang Nguyễn - Tổng Giám đốc Mpoint Net work cho rằng sự hợp tác toàn diện với Popplife có ý nghĩa rất lớn trong tầm nhìn mang đến những trải nghiệm khách hàng vượt trội. “Thông qua việc hợp tác này, mỗi thành viên của Mpoint và Popplife có thể chủ động hơn trong việc sử đụng điểm tích lũy để chuyển đổi sang các quyền lợi thiết thực và phù hợp với sở thích cá nhân”, ông Quang cho biết.

Cũng tại buổi lễ, ông Phan Khánh Toàn khẳng định sự kiện lần này chỉ là điểm bắt đầu của một hành trình hợp tác lâu dài, đồng thời tiếp sức cho tinh thần đổi mới sáng tạo của hai doanh nghiệp trẻ, năng động. “Với phương châm ‘Lấy khách hàng làm trung tâm’, chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ mở ra nhiều đột phá trong cách thức phục vụ và giữ chân khách hàng tại thị trường Việt Nam”, ông Toàn nhấn mạnh.

Trong bối cảnh khách hàng ngày càng kỳ vọng cao hơn về sự tiện lợi và giá trị nhận được, những mô hình hợp tác như giữa Mpoint và Popplife sẽ là lời giải cho bài toán giữ chân khách hàng trong dài hạn. Với nền tảng công nghệ vững chắc và tầm nhìn hướng đến trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm, hai đơn vị hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường loyalty phát triển theo hướng đổi mới sáng tạo, bền vững và đầy triển vọng.

An Nhiên

Bình luận

Nổi bật

Khám phá bộ sưu tập “Branded Living” không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes

Khám phá bộ sưu tập “Branded Living” không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes

sự kiện🞄Thứ bảy, 19/07/2025, 16:35

Với nội lực đã được chứng minh cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác quốc tế trong nhiều năm qua, Masterise Homes đang không ngừng mở rộng định nghĩa “branded living” thông qua việc phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng chất lượng chuẩn quốc tế. Sở hữu danh mục không gian sống hàng hiệu (branded living) lớn nhất Việt Nam, sản phẩm của thương hiệu đáp ứng nhu cầu của đa dạng tệp khách hàng, từ giới siêu giàu đến tầng lớp trung lưu, thượng trung lưu và thế hệ thành đạt trẻ tại Việt Nam.

Bất động sản nơi sốt giá, chỗ đóng băng giao dịch

Bất động sản nơi sốt giá, chỗ đóng băng giao dịch

sự kiện🞄Thứ bảy, 19/07/2025, 16:34

Thị trường bất động sản Việt Nam trong nửa đầu năm 2025 ghi nhận sự phân hóa rõ rệt giữa các khu vực. Trong khi TP.HCM tiếp tục đối mặt với tình trạng khan hiếm nguồn cung và thanh khoản thấp, thì Hà Nội cùng một số địa phương phía Bắc chứng kiến đợt tăng giá ngắn hạn, đặc biệt ở phân khúc đất nền.

Thị trường bất động sản: Cung nhiều nhưng giá vẫn neo cao, đâu là thời điểm dễ mua nhà?

Thị trường bất động sản: Cung nhiều nhưng giá vẫn neo cao, đâu là thời điểm dễ mua nhà?

sự kiện🞄Thứ sáu, 18/07/2025, 15:43

Theo dự báo, thị trường bất động sản được dự báo sắp bước vào giai đoạn thừa nguồn cung nhưng giá vẫn cao. Dù vậy, bước sang quý III, các chủ đầu tư cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, quà tặng mở bán, hỗ trợ lãi suất… nhằm kích cầu thị trường.