Thứ hai, 11/06/2018, 15:47 PM

Một loạt chương trình dành cho thiếu nhi

(NTD) - Nhà hát Tuổi trẻ đã cho ra mắt một loạt các chương trình nghệ thuật đặc sắc và các hoạt động bổ ích dành cho trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, trải dài trong suốt dịp hè 2018.

Với 3 vở diễn dàn dựng mới, được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng về sáng tạo nghệ thuật và hình thức thể hiện, (chương trình ca múa nhạc “Giấc mơ của nàng tiên cá”, vở kịch “Đại chiến căn bếp” và “Niềm vui của đám gà nhà”) trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nhà hát Tuổi trẻ đã công diễn hàng chục suất diễn, phục vụ cho hơn 20.000 khán giả nhí đến với nhà hát, trở thành một trong các đơn vị nghệ thuật có tần suất hoạt động hàng đầu tại Thủ đô. Sau 40 năm đồng hành cùng thanh thiếu nhi, Nhà hát Tuổi trẻ đã trở thành địa chỉ quen thuộc, được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình đến thưởng thức các món ăn tinh thần bổ ích, giàu tính giáo dục và nhân văn.

GIAC MO CUA NANG TIEN CA
 

Năm 2017, Nhà hát Tuổi trẻ triển khai sáng kiến biểu diễn phục vụ cho thiếu nhi trong suốt 3 tháng hè, định kỳ vào các ngày Chủ nhật hàng tuần, mang đến cho các khán giả nhỏ không gian vui chơi, học hỏi với nhiều hoạt động giải trí lành mạnh, đa dạng, lý thú.

Dịp hè 2018, Nhà hát Tuổi trẻ tiếp tục triển khai mô hình biểu diễn định kỳ cho thiếu nhi vào các ngày cuối tuần với dự án “Bay lên những ước mơ”, biểu diễn phục vụ thiếu nhi, đặc biệt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập rèn luyện, dự án hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui, trải nghiệm thú vị trước thềm năm học mới, giúp các em có thêm động lực để thực hiện những ước mơ của mình.

Thời gian tới, sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ sẽ liên tục đỏ đèn phục vụ khán giả với các hoạt động: Đợt biểu diễn các tác phẩm nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của cố tác giả Lưu Quang Vũ, các chương trình dành cho thiếu nhi nhân dịp Trung Thu và Giáng sinh 2018.

 Hà Vũ

_NTD_So 441-442 In_Page_38
 

Bình luận

Nổi bật

Ứng dụng công nghệ trong quản lý, bảo vệ rừng

Ứng dụng công nghệ trong quản lý, bảo vệ rừng

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Với việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong theo dõi diễn biến rừng, cảnh báo cháy rừng..., công tác quản lý, bảo vệ rừng (BVR) thời gian qua có những chuyển biến tích cực.

Công nghệ khí hậu - Xu hướng công nghệ trong năm 2024

Công nghệ khí hậu - Xu hướng công nghệ trong năm 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:54

(CL&CS) - Khi thế giới đang phải đối mặt với những tác động của biến đổi khí hậu, các xu hướng công nghệ khí hậu sẽ tiếp tục đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy các giải pháp bền vững.

Toàn cảnh cây cầu 'độc lạ' dài hơn 1.200m, có nhịp dẫn 2 tầng cao 36m xoắn 720 độ

Toàn cảnh cây cầu 'độc lạ' dài hơn 1.200m, có nhịp dẫn 2 tầng cao 36m xoắn 720 độ

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 16:01

Có nhiều người cho rằng thiết kế của cầu là rườm rà và phí phạm tiền của nhưng thực tế thì những cây cầu như này lại tiết kiệm và có nhiều lợi ích bất ngờ.