Thứ ba, 23/04/2024, 20:33 PM

'Phú bà' bất động sản Midu: Chốt 21 lô đất trong vòng '1 nốt nhạc', tư duy kinh doanh 'không phải dạng vừa'

Trước khi đi đến hôn nhân với thiếu gia ngành nhựa, Midu sở hữu 'lý lịch kinh doanh' đáng ngưỡng mộ, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Midu bước chân vào làng giải trí khi mới chỉ 18 tuổi. Thời điểm đó, cô được gán với danh xưng hotgirl và tham gia diễn xuất ở một số bộ phim. Có tên tuổi trong làng giải trí, thế nhưng Midu vẫn chăm chỉ học hành và trở thành nữ giảng viên trẻ tuổi của trường Đại học Công nghệ TP. HCM.

Midu chuẩn bị kết hôn, chú rể được đồn đoán là đại gia ngành nhựa. Ảnh: FBNV

Midu chuẩn bị kết hôn, chú rể được đồn đoán là đại gia ngành nhựa. Ảnh: FBNV

Không dừng lại ở đó, Midu mạnh dạn dấn thân trong lĩnh vực kinh doanh. Năm 18 tuổi, cô sử dụng số tiền tích góp từ đóng phim, chụp hình quảng cáo để mở cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Qua thời gian, nữ diễn viên tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh khi dấn thân sang mảng làm đẹp, mỹ phẩm, thành lập khu phức hợp mua sắm.

Hành trình trở thành "phú bà" của Midu trở nên nhanh chóng hơn khi cô đầu tư vào bất động sản. Cô từng khiến thị trường xôn xao khi chia sẻ khả năng bán đất trong vòng "1 nốt nhạc". Cụ thể, năm 2021, người đẹp sinh năm 1989 từng lên lịch livestream bán đất nhưng sát giờ lên sóng, 21 lô đất đã tìm được chủ mới. Năm 2022, cô "mở bát" đầu năm bằng cách bán hết sạch lô đất thổ cư chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng.

Midu thành công khi đầu tư vào bất động sản. Ảnh: FBNV

Midu thành công khi đầu tư vào bất động sản. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Midu cũng nhiều lần chia sẻ về việc sở hữu các mảnh đất ở Buôn Ma Thuột, Khánh Hòa... 

Nói về việc lựa chọn đầu tư bất động sản, Midu từng thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của mình: "Đất là kênh trú ẩn an toàn và là kênh đầu tư tiềm năng giữa thời điểm lạm phát được dự đoán ngày càng tăng cao như hiện nay. Khi chứng khoán đã liên tục lập đỉnh ở một giai đoạn rất khó để đầu tư thì người ta dần bắt đầu chốt lời để mang tiền qua một kênh ít rủi ro hơn như bất động sản".

Khi thực hiện đầu tư vào đất, "phú bà" trẻ tuổi này cũng có nguyên tắc của riêng mình: "Tôi có đầu tư đất, nhưng đa phần đầu tư vào những mảnh đất lớn. Tôi hay nghiên cứu những vùng đất có tiềm năng phát triển tốt và tỉ suất sinh lợi nhuận cao rồi đầu tư mua nhiều đất ở vùng đó để dự trữ. Đất của các chủ đầu tư phân nền sẵn tôi cũng có tham gia nhưng không nhiều vì đất dự án cần tìm hiểu kĩ hơn về chủ đầu tư và pháp lý của dự án nữa".

Sở hữu khối tài sản lớn nhờ kinh doanh, đầu tư, Midu được mệnh danh

Sở hữu khối tài sản lớn nhờ kinh doanh, đầu tư, Midu được mệnh danh "phú bà" của showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Tư duy đầu tư cùng thành tựu chốt đất của Midu khiến cả người trong ngành cũng phải nể phục. Chia sẻ với tạp chí Nhịp sống thị trường, một nhà đầu tư có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nhận định về thành công của Midu xuất phát từ việc đầu tư có tầm nhìn. 

Theo người này, Midu từng đầu tư vào nhiều loại hình đất khác nhau từ đất thổ cư đến đất nông nghiệp ven sông, suối... Điều này chứng tỏ cô đã nắm được pháp lý cũng như đặc thù của từng sản phẩm. Cô cũng có khả năng phán đoán về bất động sản tốt khi từng chia sẻ, khi đến mỗi vùng tìm mua đất, điều Midu nhìn là tiềm năng của vùng và sự kết nối khu vực. Sau đó, cô mới nghiên cứu 2 yếu tố là về quy hoạch và giá thành ở cuối cùng. Không chỉ thế, Midu còn biết “cải tạo" lại lô đất để gia tăng giá trị bất động sản cho tương lai, chẳng hạn như nhờ chủ cũ hoặc thuê người làm vườn chăm sóc cây cối xanh mát và giữ gìn cảnh quan, cũng như thu thêm nông sản...

Bên cạnh đó, việc lựa chọn bán đất đúng thời điểm, cùng quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt chính là những yếu tố quan trọng giúp người đẹp sinh năm 1989 nhanh chóng "chốt đơn" bất động sản và thu lời lớn với quá trình đầu tư của mình.

Chi Chi

Bình luận

Nổi bật

Nhà máy lắp ráp máy bay Boeing lớn nhất thế giới: Diện tích bằng 50 sân bóng đá, từng được nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới ghé thăm

Nhà máy lắp ráp máy bay Boeing lớn nhất thế giới: Diện tích bằng 50 sân bóng đá, từng được nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới ghé thăm

sự kiện🞄Thứ bảy, 04/05/2024, 00:04

Nhà máy này là nơi Boeing sản xuất khoảng 50 mẫu máy bay nổi tiếng thế giới

Khám phá vườn địa đàng châu Âu cách Hà Nội chỉ 90km, đẹp lung linh như những thước phim cổ tích

Khám phá vườn địa đàng châu Âu cách Hà Nội chỉ 90km, đẹp lung linh như những thước phim cổ tích

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 23:28

Đan viện được xây dựng theo phong cách gothic của trời Âu mang vẻ đẹp cổ kính, thanh cao, đậm chất tôn nghiêm thu hút đông đảo du khách đến tham quan.

Chuyên gia Mỹ bi quan về kênh đào 1,7 tỷ USD của Campuchia: Đòn 'chí mạng' đến ĐBSCL, Thủ đô Phnom Penh cũng bị ảnh hưởng

Chuyên gia Mỹ bi quan về kênh đào 1,7 tỷ USD của Campuchia: Đòn 'chí mạng' đến ĐBSCL, Thủ đô Phnom Penh cũng bị ảnh hưởng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 23:27

Theo kế hoạch, dự án kênh đào Funan Techo sẽ được Campuchia thực hiện vào cuối năm 2024 và hoàn thiện năm 2027.