Thứ năm, 08/01/2015, 07:16 AM

Máy chạy bộ điện - Cải thiện sức khỏe của bạn

(NTD) - Dù là ai, dù ở độ tuổi nào, là nam hay nữ thì sức khỏe luôn giữ ngôi vương số 1 và là yếu tố trực tiếp mang đến sự thành công cho mỗi người. Để có một sức khỏe tốt, một cơ thể dẻo dai và một thân hình săn chắc như mong đợi, bạn cần năng vận động và tập thể dục thể thao thường xuyên.

Cuộc sống bận rộn lấy đi của chúng ta nhiều thứ, trong đó có sức khỏe, nếu như không có nhiều thời gian để luyện tập mỗi ngày hay đến phòng gym, bạn có thể tự trang bị cho phòng làm việc hay nhà ở của mình một chiếc máy tập thể dục như máy chạy bộ, vì nó giúp toàn cơ thể chuyển động, cử động tay, đẩy mạnh vận động cơ chân, tiện ích và hiệu quả.

Được biết đến là một trong những địa chỉ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, khỏe và tiện ích, với dòng máy chạy bộ điện GoodFor bền và tốt, điện máy Hoàng Long đã từng bước đồng hành với khách hàng trong việc nâng cao sức khỏe.

Thiết kế và tính năng vượt trội: 

may-chay-bo-dien-goodfor-xd-705a-1417509996

Máy chạy bộ điện Goodfor XD 705A

. Máy chạy bộ mang thương hiệu GoodFor được Hoàng Long phân phối là một dòng máy với nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau. Đây là thiết bị hỗ trợ cực tốt cho việc thể dục tại nhà và là dụng cụ không thể thiếu trong các phòng tập gym cho các anh và các chị em phụ nữ.

. Với thiết kế gọn, nhẹ, nhờ công nghệ gấp thủy lực khi không sử dụng có thể tiết kiệm không gian cho căn phòng nhỏ.

. Máy chạy bộ điện của GoodFor với công suất từ 2.0 – 5.0 HP còn mang đến công nghệ giải trí nhẹ nhàng khi vừa kết hợp vận động cơ thể vừa giúp đầu óc thư giản với loa nghe nhạc Mp3, cổng USB, hỗ trợ kết nối wifi. 

. Thay vì gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển đến chỗ khác, chiếc máy chạy bộ điện GoodFor được trang bị thêm hệ thống bánh xe, bạn có thể di chuyển đến bất kì vị trí nào trong ngôi nhà.

. Màn hình điện tử được thiết kế trực quan, hiển thị đầy đủ các thông số thời gian, tốc độ, calo, theo dõi nhịp tim giúp người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh một cách dễ dàng.

Lợi ích của máy chạy bộ điện GoodFor: 

may-chay-bo-dien-goodfor-xd-705a-1417510039
 

. Sử dụng luyện tập đều đặn, bạn sẽ có một vòng eo thon, cơ săn chắc, tăng cường sức khỏe.

. Thích hợp cho mọi đối tượng: người lớn, trẻ nhỏ, người già, thanh thiếu niên.

. Thiết bị với 12 chương trình tập, 8 mức tốc độ, 8 mức nghiêng. Mỗi lần tập luyện

là một bài tập mới, thay đổi tốc độ và bài tập luân phiên sẽ khiến cơ thể bạn đốt cháy hàng trăm calo mỗi giờ, cơ thể săn chắc là điều tất yếu

. Với mức giá hấp dẫn cùng phương thức giao hàng, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình. 

Vì sao nên lựa chọn máy chạy bộ điện GoodFor của Điện Máy Hoàng Long? 

may-chay-bo-dien-goodfor-xd-501a-1417509735
 

. Đây là dòng sản phẩm được Hoàng Long phân phối được chứng nhận chất lượng CE, ISO 9001:2000.

. Máy chạy bộ GoodFor là một trong những dòng máy bán chạy nhất hiện nay là do sự đa năng, hiệu suất tốt cùng mức giá cạnh tranh nên phù hợp với mọi gia đình.

. Điện máy Hoàng Long với dịch vụ giao hàng đến tận nhà, dù là ở vùng miền nào của tổ quốc. 

>>>> Đặc biệt, khi mua các sản phẩm máy chạy bộ điện của Hoàng Long, bạn sẽ được tặng các phụ kiện đi kèm như máy rung massage bụng kết hợp tối đa cho từng bộ phận của cơ thể, tạ, đĩa xoay eo cho các anh chàng và cô nàng muốn hoàn thiện vóc dáng. Với từng loại máy, bạn sẽ còn được tặng kèm các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn. 

Những vấn đề về sức khỏe không còn là nỗi lo lắng hay trăn trở của bạn, với chiếc  máy chạy bộ điện GoodFor của Hoàng Long, số đo ba vòng sẽ được cải thiện, giấc ngủ sẽ sâu và ngon hơn, tinh thần thoải mái và yêu đời hơn, cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, đặc biệt là giải quyết công việc một cách hiệu quả. Vậy tại sao lại không hiện thực mong muốn đó ngay từ bây giờ với chiếc máy này. 

Tham khảo thêm chi tiết tại Điện Máy Hoàng Long:

Địa chỉ: 288 Dương Bá Trạc, P1, Q.8, TPHCM

Điện thoại: (08) 667 577 14 - 667 577 13

Hotline: 093 9393 073

Email:[email protected]

Website: http://dienmayhoanglong.vn/

Bình luận

Nổi bật

Quản lý chất lượng toàn diện: Cải tiến mọi khía cạnh liên quan đến chất lượng

Quản lý chất lượng toàn diện: Cải tiến mọi khía cạnh liên quan đến chất lượng

sự kiện🞄Thứ sáu, 31/05/2024, 10:11

(CL&CS) - Phương pháp quản lý chất lượng toàn diện TQM cung cấp hệ thống quản lý một cách toàn diện cho công tác quản lý và cải tiến mọi khía cạnh liên quan đến chất lượng. Huy động sự tham gia của mọi bộ phận và cá nhân để đạt được mục tiêu chất lượng đề ra.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng năng suất lao động

Thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 30/05/2024, 19:22

(CL&CS) - TS. Nguyễn Tú Anh, Vụ trưởng, Ban Kinh tế Trung ương đưa ra các kiến nghị như tiếp tục thực hiện các giải pháp đồng bộ, cải thiện môi trường kinh doanh, tăng khả năng tiếp cận nguồn lực như đất đai, vốn, tri thức, lao động, giảm chi phí tuân thủ các thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước để phát triển nhanh hơn số lượng doanh nghiệp mà tăng quy mô của doanh nghiệp.

Bình Thuận: Nâng cao chất lượng, phát triển bền vững cây thanh long trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao

Bình Thuận: Nâng cao chất lượng, phát triển bền vững cây thanh long trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao

sự kiện🞄Thứ tư, 29/05/2024, 09:28

(CL&CS) - Thanh long là cây trồng chủ lực, quan trọng trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn tỉnh Bình Thuận. Do đó, cần thiết phải phát triển ngành hàng thanh long hiện đại, bền vững, có giá trị gia tăng cao, thích ứng với biến đổi khí hậu và hội nhập quốc tế...