Dữ liệu cũ
Thứ tư, 14/12/2016, 07:33 AM

Máy bay hạ cánh không thành, hành khách được một phen hú vía

(NTD) - Nhiều hành khách đi trên chuyến bay VN1344 của Vietnam Airlines đã hú vía khi máy bay đáp hụt nhiều lần xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).

Sáng 13/12, nhiều hành khách đi trên chuyến bay VN1344 của Vietnam Airlines đã có phen hú vía khi máy bay đáp hụt nhiều lần xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).

VNA
Nhiều hành khách đi trên chuyến bay VN1344 của Vietnam Airlines đã có phen hú vía khi máy bay đáp hụt nhiều lần xuống sân bay Cam Ranh. Ảnh: TTO.

Nhiều hành khách cho biết, lúc đó sương mù dày đặc, tiếp viên thông báo hạ độ cao để hạ cánh nhưng phi công không thể tiếp cận đường băng. Sau khoảng hơn 30 phút bay vòng trên trời và không thể hạ cánh, cơ trưởng chuyến bay VN1344 đã buộc cáo lỗi hành khách và thông báo phải bay ngược về hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đợi do thời tiết tại sân bay Cam Ranh quá xấu.

"Đến khoảng 8 giờ 10 phút, máy bay VN 1344 đã quay trở về đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó máy bay được tiếp nhiên liệu để chuẩn bị bay tiếp. Trong khi, các hành khách được yêu cầu ổn định chỗ ngồi để chờ thời điểm thích hợp bay trở lại Cam Ranh thì một số hành khách do đói, mệt và lo sợ nên đã xách hành lý ra về. Khoảng 9g30 chuyến bay khởi hành ra Cam Ranh trở lại và hạ cánh an toàn", một hành khách trên chuyến bay cho biết.

Theo lịch trình, chuyến bay VN1344 xuất phát lúc 5g30 ngày 13/12, dự kiến hạ cánh tại sân bay Cam Ranh vào 6g35. Nhưng do sự cố về thời tiết nên đến 10g40 chuyến bay mới đưa khách hạ cánh sân bay Cam Ranh.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.