Masterise Homes giới thiệu chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S, mở màn với “The Legend Concert - Trịnh Công Sơn”

(CL&CS) - Không chỉ dừng lại ở các sự kiện bán hàng và trải nghiệm sản phẩm, Masterise Homes chính thức triển khai chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S - viết tắt của 3 cụm từ Master. Art. Space bao gồm các lĩnh vực: âm nhạc, điện ảnh, thời trang, kiến trúc & nội thất, nghệ thuật sáng tạo, được tổ chức ngay tại 3 dự án The Rivus; Grand Marina, Saigon và The Global City.

1

Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra dưới nhiều hình thức như đêm nhạc chủ đề “The Legend Concert”, hội thảo, triễn lãm, cuộc thi, lễ hội ngoài trời cùng nhạc nước… phối hợp thực hiện bởi Masterise Homes và đơn vị đồng hành STORII. Tận dụng lợi thế từ các đối tác quốc tế sẵn có của Masterise Homes như Foster+Partners, WATG (kiến trúc), Elie Saab (thời trang và nội thất)… M.A.S sẽ mang những chương trình chất lượng với tầm vóc quốc tế đến Việt Nam.

2

Ông Linton Borthwick, Giám đốc Khối dịch vụ khách hàng chia sẻ: “Masterise Homes không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ. Và M.A.S chính là một phần trong hành trình phát triển các dự án của chúng tôi trở thành nơi truyền cảm hứng sống và khơi gợi sự sáng tạo, mang đến giá trị tinh thần thực thụ cho cư dân dự án và người dân thành phố.”

Diễn ra tại The Global City ngày 9/4/2023, "THE LEGEND CONCERT" mùa đầu tiên sẽ kể về câu chuyện của Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người đã khởi tạo một dòng nhạc bất hủ quen thuộc với những người yêu âm nhạc Việt Nam. Đêm nhạc "THE LEGEND CONCERT 01 - Trịnh Công Sơn" hội tụ bốn tiếng hát đẳng cấp từ nhiều thế hệ âm nhạc: Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, cùng sự xuất hiện đặc biệt của Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái Cố nhạc sĩ, cũng như các thành viên trong gia đình ông như Biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn và Sebastien Lý.

3

Trước gần 650 khán giả, Trần Mạnh Tuấn đệm hai đoạn điệp khúc, hỗ trợ màn song ca Này em có nhớ của Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ - cùng Hà Anh Tuấn. Không thể đứng lâu do yếu sức, nghệ sĩ chơi kèn ngay tại hàng ghế khách mời. Kế bên, Kiều Đàm Linh - bà xã Trần Mạnh Tuấn - không giấu nổi vẻ xúc động, tự hào khi chồng tái xuất trong một sự kiện âm nhạc sau gần hai năm bạo bệnh, với ba lần mổ não vì đột quỵ.

Nhiều khán giả cũng xúc động khi tiếng saxophone quen thuộc cất lên. Nhật Lệ (quận 8, TP HCM) nhận xét: "Sự trở lại của Trần Mạnh Tuấn là điểm nhấn giàu cảm xúc của đêm nhạc, như cách anh từng ví von - nhạc Trịnh nói riêng và âm nhạc nói chung luôn mang lại phép màu". Hồng Hà (Phú Nhuận, TP HCM) nói mong chờ nhạc công xuất hiện dày đặc tại các chương trình nghệ thuật năm nay.

4

Song song với đêm nhạc, THE LEGEND CONCERT 01 cũng trưng bày 12 tác phẩm hội họa do chính Trịnh Công Sơn vẽ trên các chất liệu sơn dầu, phấn màu, chì than,... qua nhiều năm được gia đình ông gìn giữ, và bộ sưu tập ảnh "Trịnh Công Sơn - Lần Đầu Gặp Lại" của Nhiếp ảnh gia Dương Minh Long từ ngày 10.4.2023 - 23.4.2023 tại The Global City.

M.A

Bình luận

Nổi bật

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Cách đây 2 năm, tại Bình Phước, giới đầu tư không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh sôi động của thị trường bất động sản Bình Phước. Khi đó, giá nhà đất Bình Phước bất ngờ được đẩy lên cao ngất ngưởng. Thậm chí những dự án được rao bán cách đây nhiều năm đến thời điểm “cơn sốt” diễn ra vẫn chỉ là bãi đất trống nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Theo Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2024 của OneHousing (đơn vị thuộc Tập đoàn One Mount) cho thấy, khoảng 53% khách hàng được hỏi đều có nhu cầu mua bất động sản trong quỹ đầu năm nay (tăng 17%) so với quý 3/2023.

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Có thể thấy, từ đầu năm đến nay, các phiên đấu giá tại Hà Nội khá sôi nổi, đặc biệt là những huyện ngoại thành với liên tiếp các cuộc đấu giá được diễn ra với đông đảo lượng người tham dự.