Dữ liệu cũ
Thứ hai, 20/01/2014, 10:30 AM

Lưu Khải Uy thừa nhận Dương Mịch có bầu

Tài tử 40 tuổi không giấu niềm hạnh phúc khi được công khai tin vui sắp làm bố.

Tối 19/1, Lưu Khải Uy đăng bài viết trên trang cá nhân, thông báo tin vui vợ chồng anh có em bé đồng thời giải thích lý do họ giấu diếm trong suốt mấy tháng qua. Anh viết:

“Cuối cùng cũng chấm dứt những ngày không được nói ra, dù lòng vui sướng, hạnh phúc biết bao nhiêu. Cuối cùng cũng có thể chính thức chia sẻ niềm vui của gia đình tôi với mọi người. Tôi và Tiểu Mịch có em bé rồi. Vì sự bình yên, khỏe mạnh của con, chúng tôi theo tập tục truyền thống là mang bầu được đủ ba tháng mới công khai. Tôi xin lỗi vì trước đây không thể thành thật đáp lại sự quan tâm của mọi người. Mong các bạn thông cảm. Cũng rất cảm ơn các bạn kiên nhẫn chờ chúng tôi thông báo điều này. Em bé đã được hơn ba tháng, rất khỏe mạnh. Cảm ơn vợ đã làm cuộc đời anh hoàn mỹ như vậy”.

Tiếp đến, Dương Mịch chia sẻ Weibo của chồng và viết: “Đây là hạnh phúc không gì sánh được. Cảm ơn bạn bè, tất cả mọi người đã chăm sóc, rộng lượng với tôi. Biết ơn mọi người”.

Sau khi thông báo trên trang cá nhân, Dương Mịch – Khải Uy chia sẻ thêm niềm vui có em bé trên QQ. Tiểu hoa đán nói, khi biết mình mang bầu, cô nóng lòng muốn chia sẻ với Khải Uy để được nhìn thấy biểu hiện của anh. Tuy nhiên lúc đó hai người đóng phim ở hai nơi khác nhau, Dương Mịch chỉ có thể gọi điện thông báo. Lúc nhận điện thoại, Khải Uy đang đóng phim ở cạnh một con sông. Anh vui mừng tới mức suýt nhảy xuống nước.

Dương Mịch cũng cho biết, vì có con, cô phải từ bỏ một vài kế hoạch đã định trước nhưng người đẹp không thấy hối tiếc vì điều này. “Cuộc đời còn dài, sau này còn có nhiều lựa chọn khác”.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới với nhiều khoảnh khắc xúc động tại đảo Bali, Indonesia hồi đầu tháng. Sau đám cưới, cả hai trở lại làm việc ở trường quay. Những tuần trước khi cưới, Dương Mịch cũng liên tục di chuyển vì công việc.

Hải Lan

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.