Dữ liệu cũ
Thứ hai, 09/04/2018, 09:28 AM

Leflair xin lỗi và trả lại tiền cho khách mua hàng online

(NTD) - Như Báo Người Tiêu Dùng phản ánh về tình trạng khách mua hàng online trên trang trực tuyến Leflair.vn và thanh toán trước bằng thẻ tín dụng, nhưng hàng nhận được lại không bảo đảm chất lượng. Mới đây, đơn vị này đã xin lỗi và trả lại tiền cho khách.

Leflair_Page
Thỏi son "thượng đế" Cattleya L nhận được (bên phải) có màu "khác lạ" so với màu son Leflair quảng cáo (góc trên, bên trái).

Theo trưởng phòng Marketing của Leflair, nguyên nhân dẫn đến sự cố là do việc chuyển giao hệ thống, kèm thời gian nghỉ Tết âm lịch đã khiến thời gian hoàn tiền cho khách diễn ra lâu hơn dự kiến, và để khắc phục, ngày 27/3 Leflair Việt Nam đã chủ động xin lỗi khách hàng, đồng thời hoàn đủ số tiền đã “tạm giữ” trong hơn 3 tháng.

Qua sự cố này, đại diện Leflair Việt Nam bày tỏ, công ty sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của khách để thay đổi, hoàn thiện nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Vẫn còn nhiều bức xúc

Thế nhưng, thực tế diễn ra lại khá đáng buồn: Dường như Leflair đang không kiểm soát được tốc độ phát triển quá nóng và đang đi ngược lại tôn chỉ và những cam kết vốn rất đáng tự hào cũng như sự kỳ vọng từ người tiêu dùng.

Hiện tại, những bức xúc của khách hàng về Leflair, xem ra, vẫn ngày càng “tăng tốc”. Đó là việc giao hàng không đúng sản phẩm đã đặt, là những nghi ngại về hàng giả, hàng nhái; là sự “vô trách nhiệm” với “thượng đế” và tình trạng thường xuyên “bơ” khách trên kênh trao đổi trực tuyến tại fanpage… Không chỉ thế, khách hàng còn phàn nàn về giá các mặt hàng trên trang web của Leflair cao gấp nhiều lần so với trên các trang thương mại điện tử khác cũng như một số sản phẩm của Leflair có giá cao nhất trong các trang bán hàng trực tuyến tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của người dùng Facebook có nickname Cattleya L, chị mua một thỏi son Elizabeth với mã Strawberry Sobert của Leflair. Thế nhưng, sản phẩm nhận được lại là thỏi có màu hoàn toàn khác so với hình quảng cáo. Tuy nhiên, lý giải việc này, Leflair cho rằng, thiết bị xem hình và độ sáng màn hình là nguyên nhân gây ra sự khác biệt. Và điều này, càng khiến “thượng đế” của Leflair, gia tăng bức xúc!...

Khiết Nguyên

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.