Leflair xin lỗi và trả lại tiền cho khách mua hàng online

Leflair xin lỗi và trả lại tiền cho khách mua hàng online

Dữ liệu cũ 09/04/2018, 09:28

(NTD) - Như Báo Người Tiêu Dùng phản ánh về tình trạng khách mua hàng online trên trang trực tuyến Leflair.vn và thanh toán trước bằng thẻ tín dụng, nhưng hàng nhận được lại không bảo đảm chất lượng. Mới đây, đơn vị này đã xin lỗi và trả lại tiền cho khách.

“Neo” tiền khách, chiêu trò chiếm dụng vốn mới của Leflair Việt Nam?

“Neo” tiền khách, chiêu trò chiếm dụng vốn mới của Leflair Việt Nam?

Dữ liệu cũ 26/03/2018, 15:46

(NTD) - Đổi trả hàng bị lỗi tại Leflair, dù chính sách ghi rõ thời gian tối đa được hoàn tiền là 15 ngày, nhưng thực tế khách hàng phải khổ sở chờ đợi hơn 3 tháng.