Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 02/08/2023, 14:36 PM

Lank FC mời tuyển thủ nữ Thùy Trang sang Bồ Đào Nha thi đấu

(CL&CS) - Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang của ĐT nữ Việt Nam cho biết cô đã nhận được đề nghị từ đội bóng của Huỳnh Như, Lank FC.

Thành công của Huỳnh Như trong mùa giải đầu tiên ở Lank FC đã khiến đội bóng Bồ Đào Nha này quan tâm và để mắt nhiều hơn tới các cầu thủ Việt Nam. Theo thông tin mới nhất, Lank FC có kế hoạch chiêu mộ thêm 1 tuyển thủ nữ Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới, và cầu thủ được họ nhắm đến là tiền vệ Trần Thị Thùy Trang.

Thùy Trang xác nhận thông tin được Lank FC chào mời: “Tôi rất vui khi nhận được thư mời từ Lank FC. Dù quyết định cuối cùng của tôi như thế nào thì đây là vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì được họ đánh giá cao”.

1

Thùy Trang hiện đang cùng ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận hạ màn vòng bảng gặp Bồ Đào Nha. Dù đã 34 tuổi nhưng Thùy Trang được đánh giá cao với lối chơi bền bỉ và khôn ngoan. Cô là trường hợp đặc biệt của bóng đá nữ Việt Nam, tốt nghiệp đại học rồi mới chính thức theo đuổi đam mê bóng đá.

Thùy Trang bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp ở CLB nữ TP.HCM. Sau 11 năm cống hiến cho TP.HCM và ĐTQG, tiền vệ quê Quảng Nam đã giành 3 HCV SEA Games, 3 chức vô địch AFF Cup và chuỗi thống trị gần 10 chức VĐQG và Cúp QG.

Nếu đồng ý đến Lank FC, Thùy Trang sẽ có cơ hội sát cánh cùng đồng đội ở ĐTQG, Huỳnh Như. Mùa hè năm ngoái, Huỳnh Như chỉ ký hợp đồng 1 năm với CLB Bồ Đào Nha nhưng nhiều khả năng sẽ gia hạn sau World Cup nữ.

Thùy Trang, Huỳnh Như và đồng đội sẽ khép lại kỳ World Cup nữ 2023 sau trận đấu với ĐT nữ Hà Lan vào chiều 1/8. 

Theo Nhà báo và công luận

Bình luận

Nổi bật

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 14:38

(CL&CS) - Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Sáng 17/4, ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 22 đội bóng được chia thành 6 bảng đã tham gia thi đấu vòng bảng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Dưới đây là kết quả 10 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 10:52

(CL&CS) - Sáng 17/4, tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.