Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 25/04/2024, 14:38 PM

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(CL&CS) - Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.

Dự Lễ bế mạc, có các đồng chí: Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Kiều Thanh Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhà báo thành phố Hà Nội; Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ thành phố Hà Nội, Phó Ban Tổ chức Giải; Lê Thị Bích Ngọc - Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban Tổ chức Giải; Nguyễn Văn Bình - Phó Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Giải; Đinh Tuấn Anh - Phó Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô.

1

Ban Tổ chức trao Cúp cho đội vô địch.

Dự Lễ bế mạc còn có đại diện các ban, ngành, đoàn thể của Trung ương và Hà Nội; các Ban LĐLĐ thành phố Hà Nội; LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc LĐLĐ thành phố Hà Nội; các nhà tài trợ; các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.

Phát biểu tổng kết và bế mạc Giải, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc - Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô diễn ra thường niên từ năm 2015, năm nay là mùa giải thứ 9, đã trở thành sân chơi truyên thống, có thương hiệu, ngày càng được nâng cao về chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tính chất sân chơi thể thao quần chúng cho CNVCLĐ, tạo cơ hội giao lưu, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

2

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy trao Bằng khen của LĐLĐ Thành phố cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX.

Năm nay, Giải càng mang ý nghĩa khi góp phần vào chuỗi các hoạt động của LĐLĐ Thành phố chào mừng Tháng Công nhân, chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), Ngày Quốc tế Lao động 1/5, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5); hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7), 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10).

Mặc dù diễn ra trong thời gian các cấp Công đoàn đang tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động hướng đến Tháng Công nhân, song Giải đã thu hút sự tham gia của 22 đội bóng tiêu biểu đến từ LĐLĐ các quận, huyện, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở. Với tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê của các cầu thủ, Giải đã có những trận cầu kịch tính, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, thoả sức cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, cân sức, cân tài, với những pha bóng, những bàn thắng đẹp mắt.

3

Đồng chí Lê Thị Bích Ngọc – Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban Tổ chức Giải phát biểu bế mạc.

Toàn giải đã có 46 trận đấu và sau khi kết thúc trận chung kết đã có 143 bàn thắng được ghi. Những con số này đã nói lên sự hấp dẫn, chất lượng của giải đấu. “Với những gì diễn ra từ đầu mùa giải đến nay, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô xứng đáng là một giải thể thao phong trào chất lượng và góp phần khơi gợi tinh thần “Thể thao để nâng cao sức khỏe - Thể thao để hăng say lao động”, tất cả vì đoàn viên Công đoàn và người lao động”, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô Lê Thị Bích Ngọc trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, thành phố Hà Nội, đặc biệt là LĐLĐ Thành phố đã tin tưởng, giao cho báo Lao động Thủ đô tổ chức giải; cảm ơn các Sở, ban, ngành của Trung ương và Hà Nội, các cơ quan thông tấn báo chí, quận Tây Hồ, Công đoàn các quận, huyện, ngành, Tổng Công ty, các nhà tài trợ, các vận động viên và cổ động viên của 22 đội bóng đã đồng hành để tạo nên một mùa giải thành công.

Từ thành công của mùa giải này, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô Lê Thị Bích Ngọc mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của các cấp Công đoàn, các đơn vị, các vận động viên; sự phối hợp của các cấp, các ngành, đơn vị... để Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô mãi là sân chơi bổ ích của CNVCLĐ.

4

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng của LĐLĐ quận Hà Đông.

Tại Lễ bế mạc, LĐLĐ thành phố Hà Nội tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX, năm 2024 gồm: Báo Lao động Thủ đô, LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm, LĐLĐ quận Hà Đông, LĐLĐ quận Cầu Giấy.

Ban Tổ chức đã khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc, cụ thể:

Giải Vô địch: Đội bóng thuộc LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm.

Giải Nhì: Đội bóng thuộc LĐLĐ quận Hà Đông.

Giải Ba: Đội bóng thuộc LĐLĐ quận Cầu Giấy.

Giải Tư: Đội bóng FC Hanoitourist (thuộc Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội).

Giải Phong cách: Đội bóng Công đoàn Tổng Công ty Vận tải Hà Nội.

Giải Triển vọng: Đội bóng thuộc LĐLĐ huyện Thanh Trì.

Giải Phong trào: LĐLĐ huyện Thạch Thất, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội.

Giải Tổ trọng tài xuất sắc nhất: Tổ trọng tài trận Chung kết.

Giải Thủ môn xuất sắc nhất: Thủ môn Nguyễn Văn Hiệu - đội bóng LĐLĐ quận Hà Đông.

Giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Cầu thủ Nguyễn Văn Thể - đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận:

5

Ban Tổ chức trao giải Ba cho đội bóng của LĐLĐ quận Cầu Giấy.

6

Ban Tổ chức trao giải Tư cho đội bóng FC Hanoitourist.

7

Đồng chí Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ thành phố Hà Nội, Phó Ban Tổ chức Giải trao giải Triển vọng cho đơn vị đạt giải.

8

Đồng chí Lê Thị Bích Ngọc - Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban Tổ chức Giải trao giải Phong trào cho các đơn vị.

9

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Giải trao giải Phong cách cho đội bóng đạt giải.

10

Đồng chí Đinh Tuấn Anh - Phó Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ đạt giải.

Theo Lao động thủ đô

Bình luận

Nổi bật

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 14:38

(CL&CS) - Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Sáng 17/4, ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 22 đội bóng được chia thành 6 bảng đã tham gia thi đấu vòng bảng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Dưới đây là kết quả 10 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 10:52

(CL&CS) - Sáng 17/4, tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.