Dữ liệu cũ
Thứ ba, 06/01/2015, 11:33 AM

Lan Khuê chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới

(NTD) - Cô gái xinh đẹp Trần Ngọc Lan Khuê đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới – Miss World (Hoa hậu Thế giới 2015).

Xuất sắc vượt qua 11 ứng viên sáng giá để đăng quang trong đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đêm ngày 05/01/2015, cô gái xinh đẹp Trần Ngọc Lan Khuê đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới – Miss World (Hoa hậu Thế giới 2015).

Lan Khue rang ro dang quang Hoa khoi ao dai Viet N

Lan Khuê rạng rỡ đăng quang áo dài Việt Nam

Với gương mặt sáng sân khấu và phong thái hoàn toàn tự tin trong phần thi ứng xử. Khi nhận được câu hỏi: “Nếu bạn có cơ hội thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?” , từ BGK, Trần Ngọc Lan Khuê đã tự tin trả lời: “Bản thân Khuê là người thường xuyên mắc những sai lầm và những lúc đó Khuê luôn ao ước rằng mình sẽ có cơ hội để sửa lỗi, để làm lại những điều đó một cách tốt hơn. Nhưng không hiểu sao trong giờ phút này Khuê chợt nhận ra và Khuê tin rằng bất cứ điều gì xảy ra, dù tốt hay xấu đều có lý do của nó, và con người chúng ta ai cũng cần phải trưởng thành từ chính những sai lầm của mình. Và nếu có thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, chắc có lẽ Khuê đã không có cơ hội được đứng trên sân khấu này ngày hôm nay, trong giờ khắc vô cùng quan trọng này. Khuê xin cảm ơn và vô cùng trân trọng những trải nghiệm, những cơ hội dù tốt chưa tốt trong cuộc sống mà Khuê đã trải qua đã giúp Khuê có được ngày hôm nay - một Lan Khuê vô cùng trân trọng quá khứ, một Lan Khuê không ngừng học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân mình”.

Lan Khue trong phan thi ung xu

Lan Khuê với gương mặt sáng sân khấu và phong thái hoàn toàn tự tin trong phần thi ứng xử

Kết thúc phần thi ứng xử, BGK sau quá trình hội ý đã chính thức đưa ra quyết định về những giải thưởng cao quý nhất cuộc thi. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đây là một quyết định vô cùng khó khăn và thực sự là một áp lực không nhỏ đối với những người cầm cân nảy mực, anh cho biết: “Chúng tôi sẽ cân nhắc đánh giá không chỉ dựa trên phần thể hiện của các ứng viên trong đêm chung kết mà còn là sự tổng hợp lại toàn bộ hành trình, sự thể hiện trong các phần thi phụ, thái độ và tinh thần trong các lớp học cũng như là sự phù hợp với từng tiêu chí của ba cuộc thi lớn. Theo đó, Hoa hậu Thế giới là cuộc thi đề cao vẻ đẹp trong sáng cũng như tinh thần, tấm lòng nhân ái, Hoa hậu Quốc tế lại coi trọng vẻ đẹp của trí tuệ và tinh thần hòa bình, hữu nghị, trong khi Hoa hậu Siêu quốc gia lại đánh giá cao vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, quyến rũ.”

Lan Khue rang ro dang quang Hoa khoi ao dai Viet N

Lan Khuê chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới

Bổ sung vào các tiêu chí đánh giá, nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ : “Bên cạnh những tiêu chí đánh giá của chương trình, tôi còn đánh giá dựa trên tiềm năng phát triển của các ứng viên sau khi đoạt giải, họ phải thực sự là những người có thực lực, bản lĩnh, tinh thần và một tiềm lực để phát triển nhiều hơn trong một năm tới để hoàn thiện mình cho các sân chơi quốc tế.”

HHTG 2011 Ivian Sarcos
Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos

Vượt qua hàng nghìn cô gái để đặt chân vào Lâu đài sắc đẹp, trải qua cuộc hành trình 75 ngày để hoàn thiện bản thân qua nhiều chủ đề, nhiều thử thách cùng các chuyên gia hàng đầu để tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết trước 11 ứng viên - 11 đối thủ tài sắc vẹn toàn, Lan Khuê đã giành chiến thắng một cách đầy thuyết phục và trở thành quán quân đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam cùng quyền đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới tương đương với trị giá 1 tỉ đồng, 100 triệu đồng tiền mặt và vương miện danh giá trị giá 1 tỉ đồng. Với danh hiệu Á khôi 1 và 2, hai cô gái Phạm Hồng Thúy Vân và Nguyễn Thị Lệ Quyên cũng vinh dự trở thành tân đại diện của Việt Nam tại hai cuộc thi nhan sắc tầm cỡ: Hoa hậu Quốc tế 2015 và Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 cùng số tiền mặt lần lượt là 50 triệu đồng và 30 triệu đồng.

A khoi 1 Thuy Van, Hoa khoi Ao dai Viet Nam 2015 v
Top 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam

 Đỗ Linh

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.