Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/09/2019, 09:01 AM

Kỳ Phong Vương - tăng cường sức khỏe toàn diện

(NTD) - Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông vừa ra mắt sản phẩm Kỳ Phong Vương, góp phần đem đến cho nam giới một giải pháp tăng cường sức khỏe nền tảng và sinh lý toàn diện, bền vững.

Kỳ Phong Vương - sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam công bố bào chế thành công Nano chiết xuất Dâm dương hoắc, với sự tư vấn công nghệ của Viện Hàn lâm Khoa học & công nghệ KH&CN) Việt Nam. Phương thức bào chế mới này được giới khoa học nhận định, sẽ khắc phục tối đa nhược điểm của dạng bào chế truyền thống, làm tăng hiệu quả trị bệnh và cải thiện rõ rệt các triệu chứng của suy giảm sinh lý ở nam giới.

anh
Ông Lê Viết Phương, TGĐ Công ty CP Dược liệu Phương Đông

Theo ThS.Bá Thị Châm, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam: “Bào chế Nano chiết xuất Dâm dương hoắc thực chất là chiết xuất các dẫn chất của icariin có tác dụng gấp 35-40 lần so với icariin thông thường trong Dâm dương hoắc. Sau đó, bào chế chúng ở dạng kích thước dưới 100 nano mét. Bằng cách này sẽ giúp tăng tỷ lệ hấp thu lên 40-80 lần so với dạng bào chế thông thường. Vì vậy, có tác dụng nhanh hơn, trong khi người dùng chỉ cần sử dụng liều lượng rất thấp”.

Đáng chú ý hơn, với thành phần không chỉ riêng Nano chiết xuất Dâm dương hoắc, sản phẩm Kỳ Phong Vương còn được phối trộn theo tỷ lệ "vàng" giữa các thảo dược có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, như Gai ma vương, Ba kích, Câu kỷ tử, Thỏ ty tử. Đặc biệt, chứa chiết xuất Đông trùng hạ thảo - một thảo dược quý có 20 loại axit amin, Kỳ Phong Vương giúp cơ thể nam giới phục hồi toàn diện: nâng cao sức khỏe nền tảng, bồi bổ gan thận, tăng sản sinh testosterone nội sinh, kéo dài thời gian quan hệ và làm chậm quá trình mãn dục.

Mặt khác, chú trọng vào hướng cải thiện sinh lý nam từ gốc, sản phẩm Kỳ Phong Vương  còn giúp bồi bổ chính khí, bổ thận tráng dương, mang lại nền tảng sinh lực bền vững. Theo đó, Công ty CP Dược liệu Phương Đông đã ứng dụng sáng tạo 3 công nghệ bào chế hiện đại: chiết xuất có chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược – chiết tách các hoạt chất có dược tính cao, có lợi cho cơ thể, loại bỏ những chất gây tác dụng phụ; lên men công nghệ cao – làm giàu hoạt chất, tăng hoạt tính cho tác dụng của sản phẩm; bào chế nano –  đưa các hoạt chất về kích thước nano mét, nhằm tăng khả năng hấp thu vào cơ thể và phát huy tác dụng vào đúng cơ quan bị bệnh.

Cũng trong sản phẩm Kỳ Phong Vương, triết lý “Đa đích” sẽ được sử dụng xuyên suốt để có thể bổ trợ tốt cho cơ thể, tăng sức đề kháng và phát huy tối đa tác dụng trong việc thúc đẩy tăng sinh lực nam.

ThS.Lê Viết Phương, TGĐ Công ty CP Dược liệu Phương Đông cho biết: “Với việc áp dụng song song nhiều công nghệ hiện đại để tác động mạnh vào việc sản sinh testosterone, kích thích tăng ham muốn và duy trì thể lực dẻo dai cho nam giới, chúng tôi tin tưởng Kỳ Phong Vương sẽ giúp các quý ông dễ dàng đạt được khoái cảm, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng an toàn, lâu dài. Quan trọng hơn, Kỳ Phong Vương còn được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đắc lực vào việc mang lại niềm hi vọng làm cha cho nhiều nam giới”.

Ngọc An

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.